:::     :::

ห้องเย็นยังแรงบุกอัดบลูเวฟ2-0

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทวงจ่าฝูงคืน! ห้องเย็นท่าข้าม ร้อนแรงต่อเนื่องบุกไปอัด บลูเวฟ ชลบุรี 2-0 ครองสถิติไร้พ่ายแซงกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ ขณะที่ แบงค็อก บีทีเอส ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม เอ็นที ฟุตซอลคลับ 11-3 ขยับขึ้นไปอยู่ท็อปไฟฟ์ ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 18 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่บลูเวฟ อารีน่า(เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์ลีก 11 สมัย อันดับ 3 มี 42 คะเเนน จาก 17 นัด นำทัพโดย “กัปตันอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง รองดาวซัลโวที่ซัดไป 16 ประตู เปิดบ้านรับการมาเยือน ”เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่ก่อนเกมหล่นลงมาอยู่อันดับ 2 หลังแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ดเก็บชัยในเกมเมื่อวานแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ลงสนาม 17 เกม มี 49 คะเเนน นำมาโดย ไรอัน โกเมส ผู้นำดาวซัลโวลีกที่ยิงไป 30 ประตู ซึ่งในเลกแรกเป็นทาง ห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านเอาชนะ บลูเวฟ ชลบุรี 3-1
ครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมพยายามครองบอลหาโอกาสเข้าทำประตูขึ้นนำให้ได้ น.12 บลูเวฟ ชลบุรี มีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ห้องเย็นท่าข้ามฟาวล์ครั้งที่ 6 เสียจุดโทษจุดที่สอง และเป็นเฟลิเป้ เลเต้ รับหน้าที่สังหารพลาดยิงหลุดกรอบออกไปทำให้ทีมยังไม่ได้ประตู ก่อนที่น.18 ห้องเย็นท่าข้ามจะมาได้ประตูขึ้นนำ จากการทำฟาวล์ครั้งที่ 6 ของบลูเวฟ ชลบุรี มาเสียจุดโทษจุดที่สองเช่นกัน และก็เป็นทาง ไรอัน โกเมส รับหน้าที่สังหารเลือกยิงจากจุดฟาวล์ไม่พลาด พาห้องเย็นท่าข้ามบุกมาขึ้นนำ 1-0 และก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
ครึ่งเวลาหลัง บลูเวฟ ชลบุรี พยายามหาโอกาสทวงประตูตีเสมอให้ได้ ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นเลือกที่จะเล่นเพาเวอร์เพลย์ ก่อนที่น.35 กลับเป็นห้องเย็นท่าข้ามมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะเล่นเพาเวอร์เพลย์ของเจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง เจริญพงษ์ ประสานสัตย์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ยิงไกลจากแดนตัวเองเข้าไปให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านพ่าย ห้องเย็นท่าข้าม 0-2 ส่งให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน จาก 18 นัด แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ส่วนเจ้าถิ่น ลงสนาม 18 นัด มี 42 คะแนนเช่นเดิม
ส่วนผลการแข่งขันอีกสองคู่ที่เหลือ เอ็นที ฟุตซอลคลับ อันดับ 13 เปิดบ้านพ่าย แบงค็อก บีทีเอส อันดับ 6 ไปด้วยสกอร์ 3-11 ส่งให้ทีมเยือนเก็บสามแต้มขยับขึ้นไปรั้งท็อปไฟฟ์ได้สำเร็จ และ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แพ้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 2-9
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 19 ในวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.66 วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.66 เวลา 15.00 น. สุราษฎร์ธานี พบ ราชภัฏเพชรบุรี ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสดทาง Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 16.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถ่ายทอดสด Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 18.00 น. นนทบุรี ฟุตซอลคลับ พบ ราชนาวี ที่ลำโพ สเตเดียม จ.นนทบุรี ถ่ายทอดสด Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสด Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.66 เวลา 16.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร ถ่ายทอดสด Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด