:::     :::

ทูเคิ่ลกังวลการบาดเจ็บของโกเร็ตซ์ก้า

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์วัย 28 ปีบาดเจ็บแขนระหว่างเกมบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ล คาดหวังว่าจะไม่ลงเอยเหมือน แซร์ช นาบรี

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขามีความกังวลกับการบาดเจ็บแขนของ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ที่อาจจะลงเอยแบบเดียวกับ แซร์ช นาบรี ที่แขนซ้ายหักก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โกเร็ตซ์ก้า ทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ ไมนซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 28 ปีผ่านบอลสำเร็จ 87 เปอร์เซ็นต์, ผ่านบอลสำคัญ 2 ครั้ง, สกัดบอลหนึ่งครั้ง และเสียบอลเพียงครั้งเดียวจากการครองบอล 9 ครั้ง ก่อนจะถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 75 หลังมีการบาดเจ็บแขน ซึ่ง ทูเคิ่ล ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บดังกล่าว

'ผมกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับ เลออน และแขนของเขา ผมหวังว่ามันจะไม่ลงเอยเหมือน แซร์ช' ทูเคิ่ล กล่าว 'วันนี้ เลออน เล่นได้ดีมาก เช่นเดียวกับที่เขาทำในเกมกับ ไฟร์บวร์ก และทำประตูชี้ขาดให้ทีมขึ้นนำ 3-1 ตอนนี้เราแค่หวังว่าอาการบาดเจ็บที่แขนจะไม่แย่ขนาดนั้น' 

หากการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ โกเร็ตซ์ก้า ต้องพลาดการลงสนาม คาดว่า ทูเคิ่ล จะขยับ คอนราด ไลเมอร์ ขึ้นมาเล่นแดนกลางอีกครั้ง หลังถูกจับมาเล่นแบ็กขวาจำเป็นจากการบาดเจ็บของ นุสแซร์ มาซราอุย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด