:::     :::

อาเบลเตือนบราก้ามีอาวุธพร้อมทำลายมาดริด

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเบล รูอีซ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยังเชื่อว่า บราก้า สามารถต่อกรกับทีมชุดขาวได้เช่นกัน

อาเบล รูอีซ กองหน้าชาวสเปนของ บราก้า เอ่ยปากเตือน เรอัล มาดริด ว่าจะเผชิญความยากลำบากในการมาเยือนสังเวียน เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เด บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาเบล ยอมรับว่า เรอัล มาดริด จะเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับ บราก้า แต่กองหน้าวัย 23 ปียืนยันว่าทีมของเขามีความมุ่งมั่นและพยายามจะใช้อาวุธที่มีอยู่ทำลายทีมชุดขาวเช่นกัน

'เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมาก แต่เรามีแนวคิดที่ชัดเจนมากและเราจะมุ่งสู่การคว้าชัยชนะ' อาเบล กล่าว 'ที่บ้าน เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก น่าเชื่อถือมาก เราจะพยายามใช้อาวุธของเรา พยายามทำให้มาดริดเจ็บปวด และพยายามค้นหาจุดอ่อนที่พวกเขาอาจจะมี'

กองหน้าวัย 23 ปียังเผยว่า บราก้า จะต้องทุ่มร้อยเปอร์เซ้นต์และเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบเพื่อจะมีโอกาสคว้าชัยชนะเหนือหนึ่งในทีมดีที่สุดในยุโรป 'เราจะทุ่มเต็มร้อย เพราะหนึ่งในทีมดีที่สุดในยุโรปจะอยู่ตรงหน้าเรา เราจะต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ'

ปัจจุบัน บราก้า อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม ซี โดยมี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมแรกเท่า นาโปลี ของอิตาลี แต่ อาเบล ยืนยันว่าทีมของตนตั้งเป้าคว้าแชมป์กลุ่มนี้เช่นกัน

'มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยู่ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อมองหาอันดับ 3' 

'ด้วยเกมในบ้านกับ เรอัล มาดริด เราจะพยายามคว้าชัยชนะ เก็บอีก 3 คะแนน และเข้าใกล้เป้าหมายของเรามากขึ้น ซึ่งก็คือการผ่านเข้ารอบต่อไป'

'มันจะเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ ไม่ใช่เพราะมันคือ มาดริด แต่เพราะเป็นทีมจากสเปน เมื่อถึงคราวของเราที่จะไป (เรอัล มาดริด) พวกเราชาวสเปนทุกคนที่อยู่ที่นี่ต่างก็ตื่นเต้นกันมาก' กองหน้าวัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด