:::     :::

มารินเผยผู้คนในบราก้าตื่นเต้นกับเกมรับมาดริด

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียน มาริน เปิดเผยถึงความกระตือรือร้นของชาวเมืองบราก้าที่มีต่อเกมรับมือ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

อาเดรียน มาริน แบ็กซ้ายชาวสเปนของ บราก้า เปิดเผยถึงความตื่นเต้นของผู้คนตามท้องถนนในเมืองบราก้าที่มีต่อเกมรับมือ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ในเมือง พวกเขาน้อมรับเกมนี้ด้วยความกระตือรือร้น การเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ก็พูดด้วยตัวมันเอง' มาริน กล่าว

เมื่อพูดถึงทีมร่วมกลุ่ม ซี อย่าง เรอัล มาดริด, นาโปลี และ อูนิโอน เบอร์ลิน แบ็กซ้ายวัย 26 ปียอมรับว่ามันมีความซับซ้อนสำหรับการแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ 'ตามหน้ากระดาษ มันเป็นกลุ่มที่มีความซับซ้อนมาก ชัยชนะครั้งก่อนทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น แต่ตอนนี้มี 2 เกมที่กำลังมาพร้อมกับ มาดริด และเรายังต้องไปเนเปิ้ลส์ นอกเหนือจากการพบ อูนิโอน ที่นี่'

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกของเขาในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ว่ามันทำให้เขาหวาดกลัวหรือไม่ มาริน ตอบว่า 'คู่แข่งที่ซับซ้อนมาก หนึ่งในคู่แข่งดีที่สุดในยุโรป ประวัติของพวกเขาไม่เพียงแต่บ่งบอกเท่านั้น แต่พวกเขาพิสูจน์มันแบบปีต่อปี'

'(เรามองพวกเขา) ด้วยความเคารพที่พวกเขาสมควรได้รับ แต่สำหรับเรา มันเป็นเกมที่ทำให้เราตื่นเต้น จากความอ่อนน้อมถ่อมตนและจากการทำงานไปสู่การแข่งขันที่ดี ไปพร้อมความคิดที่จะคว้าชัยชนะเพราะเราต้องชนะเพื่อมีชีวิตอยู่ในกลุ่ม'

เมื่อถูกถามว่าเขาตั้งตารอการเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษหรือไม่ มาริน ตอบว่า 'มันไม่สำคัญว่าใครจะมา พวกเขาทั้งหมดอยู่ในระดับสูงสุด ในทีมอย่าง มาดริด ถ้าไม่มีผู้เล่นคนหนึ่ง ก็ยังมีอีกคนที่เก่งพอๆกันหรือเก่งกว่า'

จากนั้นเมื่อถูกถามว่า วินิซิอุส จูเนียร์ และ จูด เบลลิงแฮม เขามองว่าใครจะเป็นภัยคุกคามต่อ บราก้า มากกว่ากัน แบ็กซ้ายวัย 26 ปีตอบว่า 'อย่ารู้เลยดีกว่า เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต่างเป็นนักเตะที่ดีมาก เราจะเตรียมงานของเราและดูว่ามันจะทำงานอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})