:::     :::

อีเกิ้ลส์ทำข้อตกลงเทรด'ไบยาร์ด'กับไททั่นส์

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทำข้อตกลงเทรด เควิน ไบยาร์ด เซฟตี้ประสบการณ์มาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทำการเคลื่อนไหวเพื่อปรับปรุงทีมอีกครั้ง หลังทำข้อตกลงเทรด เควิน ไบยาร์ด เซฟตี้ประสบการณ์วัย 30 ปีจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ส่ง เทอร์เรลล์ เอ็ดมันด์ส เซฟตี้วัย 26 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมดราฟท์รอบ 5 และ 6 ปี 2024 เทรดแลก ไบยาร์ด เซฟตี้วัย 30 ปีจาก ไททั่นส์ 

จากนั้น ไบยาร์ด อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 ออกแถลงการณ์แสดงความขอบคุณต่อองค์กร ไททั่นส์ และแฟนๆ หลังเขาไม่ได้ทำผลงานดีที่สุดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่เขาเป็นเซฟตี้ที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของ อีเกิ้ลส์ ด้วยประสบการณ์กว่า 120 เกมในช่วงเวลา 8 ฤดูกาลในเทนเนสซี่ ไบยาร์ด ทำ 674 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 63 ครั้งและทำ 27 อินเตอร์เซปน์

ไบยาร์ด เป็น 1 ใน 2 ผู้เล่นตำแหน่งเซฟตี้ในเอ็นเอฟแอลที่ทำมากกว่า 600 แท็คเกิ้ลและ อินเตอร์เซปน์ มากกว่า 20 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 2017 ร่วมกับ จอร์แดน โพเยอร์ ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และการทำ 27 อินเตอร์เซปน์ของเขายังมากสุดอันดับสองของเอ็นเอฟแอลเป็นรองเฉพาะ ชาเวียร์ ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เท่านั้น

อีเกิ้ลส์ จะนำ ไบยาร์ด มาจับคู่กับ รีด แบล็งเคนชิป หลังการสูญเสีย ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ในช่วงปิดฤดูกาลที่่ผ่านมา ส่งผลให้เซฟตี้ของ อีเกิ้ลส์ ขาดความคล่องตัวในการเล่น ก่อน โรสแมน จะเติมเต็มช่องว่างนั้นด้วยการเทรด ไบยาร์ด มาจากเทนเนสซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด