:::     :::

ชาบียันไม่ใช่เวลาทดสอบแท็คติกใหม่

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่ามันไม่ใช่เวลาปรับแท็คติกหรือทดสอบอะไรใหม่ๆก่อนหน้าเกมรับมือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนการเผชิญหน้ากับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันพุธนี้ว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงแท็คติกหรือทดลองกลยุทธ์ใหม่ เนื่องจากไม่ใช่เวลาที่จะต้องทำแบบนั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีนักเตะบาดเจ็บหลายราย รวมถึงการติดโทษแบนของ ปาโบล มาร์ติ ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัย 19 ปี แต่ ชาบี ยืนยันว่าจะไม่มีการปรับเปลี่ยนแท็คติกการเล่นแต่อย่างใด

'นี่ไม่ใช่เวลาสำหรับการทดสอบหรือทำสิ่งแปลกใหม่ แต่เป็นการปฏิบัติจริงและเพื่อแสดงรูปแบบเกมของเรา ตัวตนของเรา เราจะไม่ทำอะไรใหม่ๆ เราต้องมาจากแนวทางที่เรามา ไม่ใช่การทดสอบ ซึ่งกำลังไปได้ดี'

'แม้ว่าจะมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน แต่ผมคาดหวังว่าจะได้เห็น บาร์ซ่า ที่ยอดเยี่ยม จากนั้นเรามาดูกันว่ามันจะหลุดออกมาหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการและสิ่งที่ผมคาดหวัง รูปแบบของเกมเป็นสิ่งสำคัญ แนวคิดของเกมจะไม่เปลี่ยนแปลง'

ชาบี ยังเรียกร้องการสนับสนุนจากแฟนบาร์ซ่าในเวลาเดียวกันว่า 'เราต้องการแฟนบอล เราเล่นเพื่อพวกเขา ถ้าเราคว้าแชมป์ได้ก็ต้องขอบคุณพวกเขา เราต้องการพวกเขา สิ่งสำคัญคือพวกเขา มันสำคัญที่พวกเขามาและสนุกไปกับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})