:::     :::

มิลานฝืดในชปล.5เกมติดสถิติใหม่ทีมเซเรียอา

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ทำสถิติใหม่ที่ไม่อยากจดจำ หลังจากจบเกมที่สามของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 0-3 เมื่อวันพุธ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี ระบุว่า มิลาน ไม่สามารถยิงประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 เกมติดต่อกันแล้ว เป็นครั้งแรกของสโมสรเซเรียอาในรายการนี้ จึงจดบันทึกสถิติที่ไม่น่าจดจำลงไปเรียบร้อย

มิลาน ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 3 เกม เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0, บุกเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-0 และบุกแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 0-3 เมื่อรวมกับในฤดูกาล 2022-23 รอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2 และ 0-1 ทำให้ รอสโซเนรี่ คลำเป้าไม่เจอมา 5 เกมติดต่อกัน
ประตูสุดท้ายของ มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องย้อนกลับไปในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซีซั่นที่แล้ว โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ทำประตูได้ที่ สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า บ้านของ นาโปลี ในเกมที่เสมอ 1-1 วันที่ 18 เมษายน
สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน มิลาน มีอยู่ 2 คะแนนจาก 3 เกมแรก ขณะที่ เปแอสเช มี 6 คะแนน, ดอร์ทมุนด์ กับ นิวคาสเซิ่ล มี 4 คะแนนเท่ากัน โอกาสยังเปิดกว้าง แต่ ปีศาจแดงดำ ต้องเค้นฟอร์มเก่งให้ได้ในสามเกมหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด