:::     :::

มาตเซ่นตัดใจเตรียมอำลาสิงห์กลางฤดูกาล

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายชาวดัตช์ เตรียมตัวอำลาต้นสังกัด เชลซี ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป้าหมายที่สูงขึ้น และไม่มีความคิดกลับไปที่ เบิร์นลี่ย์

ทีมทอล์ค รายงานว่า มาตเซ่น ยอมรับความจริงแล้วว่าไม่อาจเบียดแย่งตำแหน่งในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ได้ ดังนั้นจึงวางแผนที่จะอำลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีหน้า

เวลานี้ มาตเซ่น กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ดังนั้นแบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์จึงมีทางเลือกที่ดีขึ้น หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจในเดือนมกราคมนี้ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็พร้อมที่จะรอหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์
ก่อนหน้านี้ เชลซี ตอบรับข้อเสนอ 31.5 ล้านปอนด์ของ เบิร์นลี่ย์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นกองหลังวัย 21 ปี ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับไปที่ เทิร์ฟ มัวร์ แม้ซีซั่นก่อนมีส่วนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกก็ตาม
มาตเซ่น เชื่อว่าเขามีโอกาสที่ดีในการต่อรองอนาคตของตัวเองในฤดูกาล 2023-24 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของสัญญากับ เชลซี และเมื่อคำตอบที่ได้รับจาก โปเช็ตติโน่ ไม่เป็นที่น่าพอใจ เขาก็พร้อมที่จะออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด