:::     :::

เรือแบน2แฟนถ่อยล้อเลียน'เซอร์บ็อบบี้'เสียชีวิต

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันสามารถระบุตัวและจัดการแบน 2 แฟนบอลของทีมที่ล้อเลียนการเสียชีวิตของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในช่วงพักครึ่งเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศข่าวการเสียชีวิตของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ภายในสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม มีเหตุการณ์ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นเมื่อมีแฟนบอลเรือใบสีฟ้า 2 รายได้ร้องเพลงล้อเลียนการเสียชีวิตของตำนานแข้งปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษที่เป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์โลกเมื่อปี 1966 

แมนฯ ซิตี้ ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมไร้กาลเทศะดังกล่าว และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสนามก่อนสามารถระบุตัวแฟนปากมอมของตัวเองได้สำเร็จ จากการยืนยันของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ทัพเรือใบสีฟ้าจัดการลงโทษแบนแฟนบอลทั้งสองรายห้ามชมเกมทั้งนัดเหย้าและนัดเยือนของทีม และได้ให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ซึ่งทางฝั่งปีศาจแดงหวังว่างานพิธีอำลา เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในช่วงก่อนเกมจะเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ถูกก่อกวนจากแฟนเรือบางส่วน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด