:::     :::

เอเคเลอร์ยืนยันจะทำตามหน้าที่ของตนเองต่อไป

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอเคเลอร์ ยืนยันว่าเขาไม่สนใจความรู้สึกของตนเองและจะทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่ของตนเองต่อไปโดยไม่สนใจว่าจะมีความรู้สึกอย่างไรต่อเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ หลังทีมสายฟ้าออกสตาร์ทด้วยสถิติ 2-4 ในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ เอเคเลอร์ ถูกถามว่าทีมสายฟ้ายังมีความเชื่อมั่นในตัวเฮดโค้ช สเตลี่ย์ หรือไม่ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีตอบว่า 'เราไม่มีทางเลือกใช่ไหม?' ก่อนเจ้าตัวจะอธิบายถึงความหมายที่เขาพยายามจะสื่อสาร 

'ผมคิดว่าคลิปที่ถูกนำออกจากบริบท' เอเคเลอร์ ชี้แจง 'มันไม่สำคัญว่าผมรู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญคือผมต้องออกไปทำงานของตัวเอง มันเป็นงานของผมที่จะต้องเล่นให้ดี แล้วนั่นจะทำให้ สเตลี่ย์ ดูดีขึ้นกว่าเดิม' 

'มันไม่สำคัญ มันไม่สำคัญว่าผมจะรู้สึกอย่างไร ผมไม่สนใจว่าผมจะรู้สึกอย่างไร ผมไม่ได้ใช้พลังงานแม้แต่น้อยในการคิดว่าผมรู้สึกอย่างไร เพราะมันไม่สำคัญ เรื่องสำคัญ สิ่งสำคัญคือผมต้องไปดำเนินการ และถ้าผมไม่รู้สึกว่าตัวเองทำแบบนั้นในระดับสูง ผมคิดอะไรนอกเหนือจากนั้นไม่ได้ และนั่นคือที่มาของผม คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ สเตลี่ย์? ผมไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะผมต้องทำงานของตัวเองก่อน' 

เอเคเลอร์ ไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีนักกับ ชาร์จเจอร์ส เนื่องจากเขายื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังการเจรจาสัญญาใหม่ล้มเหลว และดูเหมือนว่าเวลาของเขากับทีมสายฟ้ากำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า 

ก่อนหน้านี้ เอเคเลอร์ ลงเล่นเพียงครึ่งเดียวจาก 6 เกมแรกในซีซั่นนี้เนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้า เขาถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลาเพียงครั้งเดียว และในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาทำผลงานต่ำสุด 2 เกมติดต่อกันครั้งแรกในช่วง 5 ฤดูกาลหลังสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด