:::     :::

ตั้งข้อหาแฟนเด็กเรือล้อชาร์ลตันเสียชีวิต

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำรวจ เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ เปิดเผยว่าเด็กชายที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อด้วยเหตุผลทางกฎหมายถูกตั้งข้อหากระทำความผิดฐานร้องเพลงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียชีวิตในวัย 86 ปี เมื่องวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวมีการประกาศเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว แต่มีเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดในเกมที่ "เรือใบ" เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน เมื่อมีเด็กชายอายุ 17 ปี ได้ร้องเพลงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ เซอร์ บ็อบบี้ รวมถึงเด็กอายุ 14 ปีอีกรายด้วย

ทาง ซิตี้ ได้แถลงขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมระบุว่าได้มีการดำเนินการกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยืนยันได้ว่ามีผู้เยาว์สองคนได้เกี่ยวข้องกับการร้องเพลงอันน่ารังเกียจที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมที่พบกับ ไบรท์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" 

"บุคคลดังกล่าวถูกแบนห้ามเข้าชมการแข่งขันทั้งในบ้านและนอกบ้าน และรายละเอียดของพวกเขาถูกส่งให้กับตำรวจ เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ที่กำลังสืบสวนเรื่องนี้"

"หลังจากข้อสรุปของการสอบสวนอย่างต่อเนื่องของตำรวจ เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ บุคคลเหล่านี้จะอยู่ภายใต้กระบวนการคว่ำบาตรและแบนอย่างเป็นทางการของสโมสร"

สำหรับเด็กวัย 17 ปี จะถูกส่งขึ้นศาลเยาวชนในวันที่ 13 พฤศจิกายน ส่วนเด็กวัย 14 ปี จะมีการสอบสวนนอกศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด