:::     :::

ไจแอนท์สพลาดใช้งานโจนส์3สัปดาห์ติดต่อกัน

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะพลาดการลงเล่น 3 เกมติดต่อกันเนื่องจากปัญหาที่ต้นคอของจอมทัพวัย 26 ปี

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่า แดเนียล โจนส์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังมีปัญหาที่ต้นคอจนพลาดลงนำทัพยักษ์น้ำเงิน 3 เกมติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ไม่สามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบนับตั้งแต่บาดเจ็บต้นคอตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 ในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีถูกแซ็ค 6 ครั้งก่อนออกจากเกม โดยมี ทายร็อด เทย์เลอร์ ลงนำทัพแทนตั้งแต่นั้นมา โดยขว้างคอมพลีต 42 จาก 65 ครั้ง ระยะ 479 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 2 ครั้ง 

การลงสนามของ เทย์เลอร์ ทำให้ทีมบุกยักษ์น้ำเงินเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า หลัง ไจแอนท์ส ทำระยะเฉลี่ยมากกว่า 80 หลาต่อเกม ขว้างบอลมากกว่า 50 หลาต่อเกม และสร้างบิ๊กเพลย์มากกว่า 2.3 ครั้งต่อเกม อีกทั้งยังมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงกว่า โจนส์ ถึง 25.2 คะแนน เนื่องจากความสามารถในการหลีกเลี่ยงการเสียอินเตอร์เซปน์ของ เทย์เลอร์ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ โจนส์, เดโบลล์ กล่าวว่า 'เขาเริ่มดีขึ้นแล้ว และเราจะดูว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในสัปดาห์หน้า' 

ไจแอนท์ส อาจพยายามใช้ความระมัดระวังกับ โจนส์ หลัง เดโบลล์ พึงพอใจกับผลงานของ เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่สามารถจัดการงานได้ดีพอจนช่วยยักษ์น้ำเงินสามารถแข่งขันได้อีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด