:::     :::

หงส์อาจชะลอวันเดินทางเยือนซิตี้

วันศุกร์ที่ 06 เมษายน 2561
1,724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจจะเลื่อนวันเดินทางไปยังแมนเชสเตอร์เพื่อหลีกเลี่ยงแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมจะโจมตีรถบัสของพวกเขาเพื่อเอาคืน รวมถึงไม่มีสนามที่จะลงซ้อมด้วย

         เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลูกทีมโดนเหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ขว้างปาสิ่งขวดน้ำและพลุจนรถบัสได้รับความเสียหาย โดยมีการเปิดเผยในภายหลังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสองนายจนทำให้ยูฟ่า เตรียมจะลงโทษ ลิเวอร์พูล หลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก
         สำหรับทาง "หงส์แดง" ที่ตามโปรแกรมจะต้องเดินทางไปถึงแมนเชสเตอร์หนึ่งวันก่อนเกม แต่มีการเปิดเผยว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจว่าจะให้นักเตะของทีมอยู่ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อไป และอาจจะออกเดินทางในวันทำการแข่งขันเลย
         ส่วนหนึ่งของเหตุผลของการตัดสินใจอาจจะมาจากการขาดสนามที่จะลงซ้อมในช่วงเช้าของวันแข่งขัน โดยตามปกติแล้ว กฎของยูฟ่า อนุญาตให้ซ้อมสนามแข่งจริง 24 ชั่วโมงก่อนหน้าเกม ส่วนการซ้อมในเซชชั่นอื่นที่สนามซ้อมในเมืองของคู่แข่งก็ขึ้นอยู่กับการตกลงกันเอง แต่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อนุญาตให้ใช้สนามซ้อมของพวกเขานั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมายังลิเวอร์พูลก่อนเกม 24 ชั่วโมง และลงซ้อมที่กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน
        สำหรับ ลิวอร์พูล จะบุกไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอังคารหน้า หลังจากที่เกมแรกเอาชนะมาได้ 3-0
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด