:::     :::

ไวท์ฟอร์มแจ่มนำเซลติกส์เชือดฮีต

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค ไวท์ มีบทบาทสำคัญในเกมที่ บอสตัน เซลติกส์ สยบคู่ปรับฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อย่าง ไมอามี่ ฮีต ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 2-0

เดอร์ริค ไวท์ การ์ดวัย 29 ปีทำผลงานเด่นสกอร์ 28 คะแนนนำ บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านเชือดคู่ปรับรอบชิงชนะเลิศของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 3 ใน 4 ฤดูกาลล่าสุดอย่าง ไมอามี่ ฮีต 119-111 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ไวท์ ทำ 28 คะแนน ชู้ตกลง 9 จาก 15 ครั้ง รวมถึงการส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 7 ครั้ง ขณะที่ เจย์เลน บราวน์ ทำ 27 คะแนน ส่วน เจย์สัน เททั่ม ทำ 22 คะแนน 8 รีบาวน์ กับ 5 แอสซิสต์ นอกจากนี้ จรู ฮอลิเดย์ กับ คริสแทปส์ พอร์ซินกีส ยังช่วยทำอีกคนละ 17 คะแนน

'ผมอยู่ที่นี่มา 2-3 ปีแล้ว และผมรู้ว่าคนอื่นอยู่ที่ไหน' ไวท์ กล่าว 'ผมแค่พยายามให้ผู้คนอยู่ในจุดที่ถูกต้องและเป็นผู้นำจากทางนั้น'

ขณะที่ เททั่ม กล่าวถึง ไวท์ ว่า 'พรสวรรค์อยู่ที่นั่นมาตลอด เขาแค่เริ่มแสดงอารมณ์ออกมามากขึ้ ผมพยายามบอกเขาให้ดุดันอยู่เสมอ อย่ามองแค่ผม'

ส่วน โจ มาซซุลล่า เฮดโค้ช เซลติกส์ กล่าวว่า 'คืนนี้เราตั้งอกตั้งใจมาก เราเล่นเกมบุกด้วยความเหมาะสม เรามาถึงจุดของเราแล้ว เรายังคงเล่นบาสเกตบอลควอเตอร์ที่ 4 ไม่ดีนัก แต่สำหรับเกมที่ 2 ของสิ่งที่เราพยายามทำ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด