:::     :::

โอนีลสวดการตัดสินในสนาม-วีเออาร์

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ โอนีล กุนซือ วูล์ฟส์ ออกมาตำแหน่งการตัดสินของท้ังในสนามและวีเออาร์ จากเกมที่เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2

"เปโดร เนโต้ รู้สึกถึงเอ็นหลังหัวเข่า ชัดเจนว่ามันมีระดับของเอ็นหลังหัวเข่าที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงยังไม่ทราบถึงความรุนแรงจนกว่าจะอีก 2-3 วันข้างหน้า เราทุกคนเราจะไม่ต้องคิดถึงเขานานเกินไป ทุกทีมในลีกนี้จะคิดถึงนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง เปโดร แต่ผมคิดว่าเด็กๆ สามารถตอบสนองได้ดี หวังว่า เนโต้ จะไม่ต้องพักยาว"

"ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า ประตูที่ นิวคาสเซิ่ล ทำได้มีการปะทะกันเล็กน้อยและเราโชคร้ายสำหรับประตูแรก ส่วนประตูที่สองมันไม่เคยเป็นจุดโทษเลย การตัดสินในสนามแย่มากและจากวีเออาร์ก็ด้วย แต่เราก็กลับมาได้ เรามีโอกาสมากโดยเฉพาะครึ่งหลัง เราคุมทีมได้ พวกเขามีจังหวะบ้างในช่วงท้ายเกม แต่กับเด็กๆ ที่สามารถเล่นด้วยฟอร์มแบบนั้นกับทีมที่เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งผมเห็นจัดการกับ เปแอสเช เมื่อไม่นานมานี้เป็นความพยายามครั้งใหญ่ของพวกเขา ดังนั้นมันจึงเป็นแต้มที่ดี แต่คุณก็รู้สึกว่าถ้าไม่มีบางอย่างที่ขวางเรา บางทีเราอาจคุ้มค่ากับ 3 แต้ม"

"แผนโอเคเลย มันมากกว่าทัศนคติของเด็กๆ ในวันนี้ นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับเรามากนัก เราตามหลัง 1-0 จากความผิดพลาด และต่อด้วยจุดโทษที่ผมได้แสดงความเห็นไว้แล้ว และเด็กๆ ก็รู้สึกแบบเดียวกัน จากนั้นก็ต้องเสีย เปโดร เนโต้ แต่ก็ผลักดันต่อไปและทำให้ทีมที่ดีมากๆ มีปัญหา ผมประทับใขจมากกับสิ่งที่พวกเขามอบให้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด