:::     :::

ปืนเตรียมเรียกมาร์กินโญสกลับจากน็องต์

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาเรียก มาร์กินโญส ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลกลับมาจาก น็องต์ ในเดือนมกราคม หลังไม่ได้รับโอกาสมากนักในสัญญายืมตัว

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า มาร์กินโญส กองกลางตัวรุกดาวรุ่งชาวบราซิล กำลังถูกต้นสังกัด อาร์เซน่อล พิจารณาเรียกตัวกลับมาตั้งหลักในเดือนมกราคม เป็นการยุติสัญญายืมตัวกับ น็องต์ และมองหาสโมสรใหม่ที่เหมาะสมให้กับนักเตะ

มาร์กินโญส ถึงตอนนี้เพิ่งได้ลงตัวจริงเกมลีกเอิงไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น รวมเวลาที่อยู่ในสนามทั้งหมดเพียง 88 นาที สร้างความผิดหวังให้กับ เอดู ผู้อำนวยการกีฬา และ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมเป็นอย่างมาก เพราะคาดหวังว่าปีกชาวบราซิลจะได้ยกระดับฝีเท้าขึ้นไปอีกขั้นในเวทีลีกเอิง
ปัจจุบัน น็องต์ ไม่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ มาร์กินโญส เพราะปล่อยตัวปีกวัย 20 ปีไปเล่นในรายการแพน อเมริกัน เกมส์ ที่ประเทศชิลี อยู่ในช่วงเวลานี้ ยิ่งทำให้เชื่อว่าช่วงเวลากับสโมสรลีกเอิงจะหมดลงในเดือนมกราคม
คาดว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ มาร์กินโญส อาจเป็นเซเรียอา เพราะมีความสนใจมาจาก โบโลญญ่า, เอ็มโปลี, โฟรซิโนเน่ ที่สอบถามความพร้อมของนักเตะในเดือนมกราคมแล้ว ดังนั้น อาร์เซน่อล จึงวางแผนที่จะเรียกตัวกลับมาตั้งหลักกับสโมสรก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด