:::     :::

ไททั่นส์ไม่มีแผนเทรดเฮนรี่ก่อนเส้นตาย

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่มีแผนเทรด เดอร์ริค เฮนรี่ ตัววิ่งประสบการณ์ออกจากทีมก่อนเส้นตายในวันอังคารที่ 31 ตุลาคมนี้

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้แข้งกับ เดอร์ริค เฮนรี่ ในช่วงสัปดาห์นี้ว่าพวกเขาไม่มีแผนเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีออกจากทีมก่อนเส้นตายวันอังคารที่ 31 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จากการยืนยันของแหล่งข่าวระบุว่าแม้ เฮนรี่ จะมีความสำคัญต่อทีมก็ตาม แต่มันสมเหตุสมผลสำหรับองค์กรที่จะสำรวจความเป็นไปได้ในการเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีที่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดและจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบ

เฮนรี่ กำลังจะอายุครบ 30 ปีในเดือนมกราคมนี้ และมีกำหนดรับเงิน 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมอื่นที่จะรับรองในช่วงเวลานี้ แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ตาม ทว่าทีมของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่ได้แสดงความสนใจอย่างเป็นทางการ 

หากมีการทำข้อตกลงเทรด เฮนรี่ อาจจะต้องทำข้อตกลงภายในวันจันทร์นี้ เนื่องจากทีมใดๆที่จะต้องแก้ไขสัญญาของเขาเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นแม้ ไททั่นส์ จะไม่มีแผนเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีก็ตาม แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดขึ้นได้ก่อนเส้นตายเช่นกัน 

เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 425 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้ เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.3 หลาต่อครั้ง ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2017 ในขณะที่ เฮนรี่ เป็นผู้เล่นที่ถือบอลวิ่งมากสุดในปัจจุบันรวมกัน 8,760 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด