:::     :::

เอ็นรีเก้โล่งปารีสรอดตัวได้3คะแนน

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์เปแอสเชพอใจกับชัยชนะที่ได้มาอย่างยากลำบาก พร้อมกล่าวถึงผลงานครึ่งหลังที่เล่นได้อย่างย่ำแย่

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เอาตัวรอดบุกชนะ แบรสต์ ออกมาด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เปแอสเช มีเพิ่มเป็น 21 คะแนนตามหลังจ่าฝูงคะแนนเดียวเมื่อผ่านไป 10 นัด

เกมดังกล่าวแชมป์เก่าออกนำก่อน 2-0 ในช่วง 28 นาทีแรก แต่กลับมาโดน แบรสต์ ตีเสมอ ซึ่งเกมหลังจากนั้นเจ้าบ้านสู้ได้ดีเกือบมีโอกาสพลิกแซง แต่กลายเป็นทีมเยือนได้จุดโทษปัญหาช่วงท้าย

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อาจยิงติดเซฟผู้รักษาประตูแต่สามารถตามไปซ้ำดาบสองได้สำเร็จ ช่วยให้ เปแอสเช รอดตัวคว้า 3 คะแนนกลับออกมาได้สำเร็จ

"ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในสนามที่ยากลำบากอย่างมาก คู่แข่งที่ยังไม่แพ้ในบ้าน ผมคิดว่าเป็นเกมที่มีสองช่วงเวลาแตกต่างกันอย่างมาก" กุนซือชาวสเปนระบุ

"ครึ่งแรกพวกเราทำได้ดีมากๆ และน่าจะประตูได้มากกว่านั้นด้วย แถมมีจุดที่พวกเราทำได้ดีกว่าแบรสต์ แต่ท้ายครึ่งแรกพวกเขากลับทำประตูจากลูกทุ่มและการครอส ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดแข็งของพวกเขา 

"ส่วนในครึ่งหลัง ความเป็นจริงคือพวกเราห่างไกลจากคำว่ายอดเยี่ยมที่สุดไปเยอะมาก และ แบรสต์ ทำได้ดีกว่าพวกเรา

"เกมที่เปลี่ยนแปลงไปทีน้อย กลายเป็นว่าพวกเขามีโอกาสในการเอาชนะหลายครั้ง ผลการแข่งขันออกมาในรูปแบบใดก็ได้ แต่ท้ายที่สุดพวกเรามีนักเตะที่สามารถเรียกจุดโทษ

"ผมมองไม่เห็นโกโล (มูอานี่) ผมไม่รู้ว่ามันเป็นจุดโทษหรือไม่ ผมเดาว่าเป็นจุดโทษและจากจุดนั้นเกมก็จบลง อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังไม่ใช่ผลงานตามมาตรฐานของพวกเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด