:::     :::

โรม่าส่ง'แทมมี่'นำเสนอเชลซีหวังลดค่าตัวลูกากู

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า กำลังพิจารณาเสนอ แทมมี่ อาบราฮัม ไปให้ เชลซี เพื่อเป็นการลดค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู ที่ถูกกำหนดเอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า โรม่า วางแผนที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ ลูกากู ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2024 และกำลังมองหาทางเลือกอื่นๆ ที่จะช่วยในการชำระค่าตัว 40 ล้านยูโรที่ เชลซี ตั้งราคาเอาไว้

รายงานข่าวระบุว่า โรม่า กำลังพิจารณาเสนอ อาบราฮัม ให้ เชลซี เป็นการย้ายทีมแบบสลับฝั่งกับ ลูกากู โดย จัลโลรอสซี่ จะจ่ายส่วนต่างเพิ่มซึ่งเชื่อว่าตัวเลขไม่น่าจะมากนัก เป็นวิธีการที่ดีที่สุดที่สโมสรกรุงโรมจะสามารถทำได้ในการซื้อขาดศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม
ปัจจุบัน อาบราฮัม ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด หรือ เอซีแอล พักยาวมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว และน่าจะมีส่วนในการตัดสินใจของ เชลซี ด้วย แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม อยากได้เด็กปั้นของสโมสรกลับมาเติมเต็มตำแหน่งศูนย์หน้าเบอร์ 9 ที่กำลังขาดแคลน
เชลซี ไม่มีความคิดที่จะปล่อยยืม ลูกากู เป็นครั้งที่สามติดต่อกันอีกแล้ว ดังนั้นจึงอยู่ในสถานะที่ไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะจากประสบการณ์เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา การหาสโมสรจ่ายเงินซื้อกองหน้าเบลเยียมไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นอาจต้องยอมรับฟังและพิจารณาข้อเสนอของ โรม่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด