:::     :::

บาเลนเซียเซ่นดูโร่บาดเจ็บพักหนึ่งเดือน

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ ดูโร่ กองหน้าวัย 23 ปีของ บาเลนเซีย ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังการบาดเจ็บไหล่ซ้ายจากเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2

บาเลนเซีย หมดสิทธิ์ใช้งาน อูโก้ ดูโร่ ประมาณหนึ่งเดือน หลังกองหน้าวัย 23 ปีกระดูกไหปลาร้าซ้ายร้าวจากเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดูโร่ ทำประตูให้ บาเลนเซีย พลิกนำ 2-1 ช่วงนาที 68 ก่อนกองหน้าวัย 23 ปีจะถูกถอดออกจากสนามในอีก 10 นาทีถัดมา หลังถูกกระแทกบริเวณไหลปลาร้าจนเล่นต่อไม่ไหว โดยมีความกังวลว่า ดูโร่ อาจจะต้องพักฟื้นนาน 3 เดือนหากกระดูกแตกหัก 

บาเลนเซีย ส่ง ดูโร่ เข้ารับการทดสอบเพิ่มเติมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพบว่ามีรอยร้าวที่กระดูกไหปลาร้า โดยหลักการแล้วนักเตะสามารถฟื้นตัวจากการบาดเจ็บดังกล่าวได้ภายใน 3-4 สัปดาห์ เว้นแต่จะมีอาการแทรกซ้อนก็อาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่านั้น

จากรายงานเผยว่าทีมแพทย์ของ บาเลนเซีย จะทดสอบ ดูโร่ ที่ทำ 5 ประตูในฤดูกาลนี้เพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อระบุขอบเขตของการบาดเจ็บที่แน่นอนอีกครั้ง และระหว่างการพักฟื้นโอกาสจะตกเป็นของ โรมัน ยาเรมชุค หัวหอกชาวยูเครนที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังย้ายมาค้าแข้งกับทีมค้างคาวในวันสุดท้ายของตลาดช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด