:::     :::

ฟอลค่อนส์เซ่นจาร์เร็ตต์เกมพ่ายไททั่นส์

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรดี้ จาร์เร็ตต์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังดีเฟนซีฟเอนด์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เอซีแอลฉีกขาด

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ชของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า เกรดี้ จาร์เร็ตต์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 30 ปีเอซีแอลฉีกขาดจากเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จาร์เร็ตต์ บาดเจ็บในการเล่นเพลย์ที่ 4 ของเกมหลังการเล่นดาวน์สาม เขาล้มลงบนพื้นและเดินโซเซออกจากสนามเพื่อตรวจสอบอาการเบื้องต้นที่เตนท์แพทย์ข้างสนามนานหลายนาที ก่อนจะเข้าล็อคเกอร์รูมพร้อมแพทย์และไม่ออกมาหลังจากนั้น 

'การสูญเสียคนอย่าง เกรดี้ ซึ่งเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มันน่าเสียดาย และมันจะไม่ต้องใช้เพียงคนเดียวเพื่อ (แทนที่เขา)' สมิธ กล่าว 'เราจะแก้ไขปัญหาต่อไป และเราจะประเมินสิ่งนั้นต่อไป แต่ผมเกลียดมันสำหรับ เกรดี้ อย่างแรกและสำคัญที่สุด' 

การสแกนเอ็มอาร์ไอเผยถึงการฉีกขาดของเอซีแอลของ จาร์เร็ตต์ ส่งผลให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 30 ปีพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 กลายเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของ ฟอลค่อนส์ 

จาร์เร็ตต์ เป็นขุมกำลังสำคัญในเกมป้องกันของ ฟอลค่อนส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 ทำ 443 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 68 ครั้ง และทำอีก 34 แซ็คตลอดอาชีพ 

ฟอลค่อนส์ แก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการส่งดราฟท์รอบ 6 ปี 2024 เทรดแลก เคนเทเวียส สตรีท พร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2025 มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อดึงดีเฟนซีฟไลน์แมนวัย 27 ปีมาทำงานร่วมกับ ไรอัน เนลเซ่น โค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า อีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด