:::     :::

เคห์ลป้องเบนเซไบนี่หลังฟอร์มแย่

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รามี เบนเซไบนี่ หลังฟูลแบ็กแอลจีเรียนมีส่วนต่อการเสียสองประตูในเกมเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 แต่ยังได้รับการปกป้องจากผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือเหลือง

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวปกป้อง รามี เบนเซไบนี่ หลังฟูลแบ็กวัย 28 ปีก่อความผิดพลาดในเกมเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบนเซไบนี่ ย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว แต่ฟูลแบ็กทีมชาติแอลจีเรียยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองอย่างที่สโมสรคาดหวังโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ทีมอินทรีแดง-ดำที่เสียถึง 2 ประตูจากฝั่งที่เขารับผิดชอบ แต่ เคห์ล กล่าวปกป้องแบ็กซ้ายวัย 28 ปีโดยระบุว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของทั้งสองทีม

'คุณจะเห็นได้ว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ประสบความสำเร็จมากกว่าในฝั่งนี้ และใช่, เราอาจก่อความผิดพลาดในการวางตำแหน่ง ทีมเวิร์ค และการเปลี่ยนแปลง เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมคิดว่า รามี เล่นเกมที่มั่นคงแล้วในฤดูกาลนี้ เขาไมใช่คนรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว แต่เขายังแก้ไขสถานการณ์ได้ดีขึ้นไม่ว่าจะที่ใดที่หนึ่งก็ตาม' เคห์ล กล่าว

อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีแนวรุกอันตรายทั้ง จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ และ คิงส์เล่ย์ โกมัน ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ดังนั้น เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองจึงอาจลดความเสี่ยงด้วยการส่ง ยูเลียน รีเยอร์สัน ลงเล่นแบ็กซ้ายแทน เบนเซไบนี่ โดยมี มาริอุส โวล์ฟ ลงเล่นแบ็กขวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด