:::     :::

แทร์ซิชเผยเมอนิเย่ร์ยังมีโอกาสกับดอร์ทมุนด์

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เมอนิเย่ร์ ฟูลแบ็กวัย 32 ปียังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองจาก เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า โธมัส เมอนิเย่ร์ ฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียมยังมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทัพเสือเหลือง แม้ว่าแบ็กขวาวัย 32 ปีไม่ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มาตั้งแต่เดือนมีนาคมก็ตาม จากรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมอนิเย่ร์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่สิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่ฟูลแบ็กชาวเบลเจี้ยนคาดหวัง ด้วยปัญหาฟอร์มการเล่นที่ขาดความคงเส้นคงวาและมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง แม้เขาจะมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การบาดเจ็บกล้ามเนื้อรุนแรงในช่วงปรีซีซั่นทำให้เขาต้องอยู่กับทีมเสือเหลืองมาจนถึงปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เมอนิเย่ร์ ใกล้ฟิตสมบูรณ์อีกครั้งและเขามีชื่อติดทีมครั้งแรกในเกมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แทร์ซิช พร้อมเปิดโอกาสให้เขาลงพิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่เช่นกัน

'โธมัส เมอนิเย่ร์ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเราเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์แล้ว' แทร์ซิช กล่าว 'เขาพักมานาน และไม่สามารถฝึกซ้อมกับเราเป็นเวลา 2 เดือน แต่เขาสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมทั้งหมดในช่วงเบรคทีมชาติรอบล่าสุด'

'เรารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณภาพของ โธมัส เมอนิเย่ร์ โดยเฉพาะด้านสภาพร่างกาย เขามาถูกทางแล้ว และเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ยังมีสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรากำลังวางแผนร่วมกับเขา และหากเขายังคงฝึกซ้อมเช่นนี้ต่อไป เขาจะไม่ต้องรอโอกาสอีกต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด