:::     :::

ไม่มีท้อ! "เสฏฐวุฒิ"ขอสู้ยึดตัวจริงฉลามชล

วันศุกร์ที่ 06 เมษายน 2561
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หอกดาวรุ่ง ของ ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า ตัวเขายังคงมีความฝัน ที่จะได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ นับตั้งแต่เป็นฮีโร่ ของ "ฉลามชล" ลุกจากม้านั่งสำรอง ลงมาซัดประตูตีเสมอ ให้ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า ราชนาวี ไป 1-1 เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดย “ฉลามชล” จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ซึ่งจะถือเป็นการคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรก ของ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือชั่วคราว ซึ่ง “บาสน้ำหวาน” ก็ยืนกรานผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ภายในทีมไปในทิศทางใด ตนก็จะยังมุ่งมั่น ทุมเท อย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อม และ ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอ ที่จะเล่นให้กับทีม ชุดใหญ่ ของ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป

“ความฝันของผม ก็เหมือนกับ เด็กอคาเดมี่ ทุกๆคน คือ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ ของ ชลบุรี เอฟซี มีโอกาสได้ลงสนาม และ เล่น ช่วยทีม อย่างสม่ำเสมอ แต่เมื่อโอกาสยังมีไม่มาก ผมก็คิดว่าเรายังไม่ควรที่จะมานั่งท้อแท้, หดหู่ หรือ หมด หวัง”

“นักฟุตบอลทุกคน ต้องการที่จะลงเล่น ผมเข้าใจดี ในทางกลับกัน เราก็ต้องพยายามอดทน, เรียนรู้, ทำเต็มที่ในทุกๆโอกาส ที่ได้รับ ผมอายุยังน้อย ยังมีโอกาสอีกมาก ผมจะสู้ และ จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีม ไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ ส่วนเกมกับ ชัยนาทฯ วันอาทิตย์ นี้ หากผมมีโอกาสลงเล่น ทุกนาทีของผม จะเล่นแบบเกินร้อย แน่นอนครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด