:::     :::

เคลิชปลื้มคัมแบ็คลงเต็มเกมให้บีจี

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
8,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เรนาโต้ เคลิช ดีใจกลับมาลงสนามเต็มเกมช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" เข้ารอบ 32 ทีม เอฟเอ คัพ

เรนาโต้ เคลิช กองหลังชาวโครเอเชียวัย 32 ปี ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันสภาพร่างกายตอนนี้พร้อมเต็มร้อย หลังกลับมาลงสนามเต็มเกมให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกมที่บุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าทำงานหนักเพื่อพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้
โดย เรนาโต้ เคลิช ที่ลงเล่นเต็มเกมนัดล่าสุดในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 ก่อนจะกลับมาลงสนามในล่าสุดว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงสนาม และเชื่อว่าจะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ เกมกับ พัทยาฯ ถือเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง การเล่นเป็นทีมเยือนเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอกับทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่นของพวกเขา ทำให้เราเล่นลำบากมากขึ้น แถมเรายังโชคไม่ดีที่ประตูแรกมาช้ามากแต่เราก็ผ่านมาได้ ซึ่งการเข้ารอบต่อไปได้ถือเป็นเรื่องที่ดี ทุกเกมในฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ทุกรายการสำคัญเสมอ และเป้าหมายของเราก็คือ มุ่งมั่นและตั้งใจกับทุกรายการแข่งขันเพื่อได้ชูถ้วยแชมป์สักใบ และส่วนตัวผมเองก็มีเป้าหมายเช่นนั้น มุ่งมั่น ทุ่มเท ทำงานหนัก และทำให้ดีที่สุดทุกครั้งที่ได้โอกาสลงสนาม"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ด้วยการบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด