:::     :::

จูดย้ำคิดถึงเรื่องฟุตบอลมากกว่าเงิน

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาคำนึงถึงความสำคัญในอาชีพค้าแข้งมากกว่าคิดเรื่องค่าตอบแทนและชื่อเสียงในการเล่นฟุตบอล

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าการคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของนักเตะมีความสำคัญกว่าเรื่องคิดถึงเรื่องค่าตอบแทนสอดคล้องกับแนวความคิดของ มาร์ค เบลลิงแฮม คุณพ่อและตัวแทนของเขาคอยพร่ำสอนมาตลอด จากการเปิดเผยกับ 'เลกิ๊ป' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ใหญ่ในวัยเพียง 20 ปี มุมมองของเขาเกี่ยวกับฟุตบอลและวุฒิภาวะจะช่วยสนับสนุนเรื่องนั้นอย่างแน่นอน หลังมิดฟิลด์ชาวอังกฤษคว้ารางวัล โกปา อวอร์ด ซึ่งมอบให้นักเตะอายุน้อยดีที่สุดในยุโรป แน่นอนว่า มาร์ค ในฐานะคุณพ่อและตัวแทนของเขารู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จของลูกชายไม่น้อยเช่นกัน

'ใช่, มันเป็นสิ่งสำคัญ ผู้คนจำนวนมากมีปฏิสัมพันธ์กับตัวแทนที่สนใจเรื่องเงินมากกว่าผลประโยชน์สูงสุดของนักเตะ ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยเพราะผมมีพ่อแม่คอยพูดถึงอยู่เสมอ พวกเขาใส่ใจความเป็นอยู่ของผมและผมรู้ว่าความฝันของเราสอดคล้องกัน'

'เมื่อคุณเกี่ยวข้องกับตัวแทน มันมีสิ่งจูงใจของพวกเขาเอง ความปรารถนาของพวกเขาคือการหาเงิน สำหรับผม มันไม่เคยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ผมแค่อยากจะรักษาสภาพแวดล้อมของครอบครัวนั้นไว้ นอกจากนี้ยังนำไปสู่การสนทนาที่ยอดเยี่ยมบนโต๊ะด้วย อาจเป็นอะไรก็ได้จากการพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นคือความสนใจจาก เรอัล มาดริด'

เบลลิงแฮม อาจก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งนักเตะค่าตัวแพงลำดับต้นๆของวงการลูกหนังหากเขาทำผลงานตามเงื่อนไขตอนที่ เรอัล มาดริด ดึงมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่สนใจกับเรื่องดังกล่าว 

'ผมเคยเห็นคนใกล้ตัวผมยอมให้ตัวเองในไปทางที่ผิด หากคุณรักเกมฟุตบอล คุณจะได้รับรางวัลเสมอ หากคุณเล่นเพื่อเรียกร้องความสนใจและชื่อเสียง นั่นไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในความคิดของผม'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับวุฒิภาวะของเขาที่มีความเป็นผู้ใหญ่เกินวัย เบลลิงแฮม กล่าวว่า 'ผมได้ยินมาหลายครั้งแล้ว เนื่องจากพฤติกรรมของผมในสนาม และการตอบสนองต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดีเพียงใด ปัญหาคือมีคนวางคุณบนแท่น จากนั้นผมก็ทำผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ผมเป็นมนุษย์ ผมอาจเสียสติ และผู้คนก็เกือบจะพูดว่า 'โอ้ ดูสิ, เขาไม่เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้น' ความจริงคือผมเก็บมันไว้ข้างใน ผมไม่ใช่หุ่นยนต์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด