:::     :::

ฟอลค่อนส์เตรียมส่งไฮนิคกี้ออกสตาร์ทแทนริดเดอร์

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แทน เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ในวันอาทิตย์นี้

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีออกสตาร์ทเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ ส่วน เดสม่อนด์ ริดเดอร์ จะถอยฉากไปรับบทแบ็คอัพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกสตาร์ทตลอด 8 เกมแรกของซีซั่นนี้ ขณะที่ ฟอลค่อนส์ สถิติ 4-4 โดยจอมทัพวัย 24 ปีมีปัญหาเสียเทิร์นโอเวอร์ที่เพิ่มขึ้นและล้มเหลวในการขับเคลื่อนทีมบุกที่ทำสกอร์เพียงอันดับ 28 ของลีก ก่อน ไฮนิคกี้ จะได้โอกาสลงเล่นแทนในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเฮดโค้ช สมิธ จะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีออกสตาร์ทแทน ริดเดอร์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'เฉพาะสัปดาห์นี้ ด้วยตัวแปรทั้งหมด แค่พิจารณาทุกอย่างใน 72 ชั่วโมงที่ผ่านมา และสิ่งที่เรารู้สึกดีที่สุดสำหรับสัปดาห์นี้กับ มินเนโซต้า, เทย์เลอร์ จะลงเล่นในสัปดาห์นี้' สมิธ กล่าวถึงการตัดสินใจของเขา

ริดเดอร์ ขว้างเฉลี่ย 212.6 หลาต่อเกม ขว้างคอมพลีต 65.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,701 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 29 ครั้ง ระยะ 139 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ แต่เขาไม่ได้ทำสกอร์เลยตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6 จากการทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 

นี่เป็นสถานการณ์ที่คุ้นเคยของ ไฮนิคกี้ หลังเคยออกสตาร์ทแทน อเล็กซ์ สมิธ, ไรอัน ฟิตซ์แพทริค และ คาร์สัน เวนท์ซ ที่ได้รับบาดเจ็บในแต่ละฤดูกาล แม้จอมทัพวัย 30 ปีจะขับเคลื่อนทีมบุกได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เขายังขาดการเล่นที่สม่ำเสมอจึงไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่คาดหวัง

ใน 6 ฤดูกาลกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ ฟอลค่อนส์, ไฮนิคกี้ ทำสถิติ 12-12-1 ในฐานะตัวจริงและลงเล่น 34 เกม ขว้างคอมพลีต 63.7 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 5,920 หลา ทำ 35 ทัชดาวน์ และเสีย 24 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด