:::     :::

ตัวแทนยันชูอาเมนี่ไม่บาดเจ็บเพราะกาบี

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
3,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี แข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า

โชนาต็อง เกเบ้ ตัวแทนของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล มาดริด ไม่ได้บาดเจ็บถึงขั้นดระดูกเท้าแตกนั้นมาจากการปะทะกับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์วัยรุ่นขาบู๊ของ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชูอาเมนี่ ก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีลงเล่นตลอดทั้งเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ก่อนจะมีรายงานหลังจากนั้นว่าแข้งชาวฝรั่งเศสกระดูกเท้าแตกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2 เดือน 

'เขารู้สึกอะไรบางอย่าง (ในครึ่งแรก) แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ และหลังจากนั้นระหว่างเกม มันแย่ลง' เกเบ้ กล่าว

มันมีการพูดคุยกันในโซเชียลมีเดียว่าการบาดเจ็บของ ชูอาเมนี่ อาจเกิดขึ้นระหว่างการปะทะกับ กาบี มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า แต่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นเหล่านั้น

'มันไม่ใช่เพราะ กาบี เขาไม่พูดอะไรเลย (ช่วงพักครึ่ง) เพราะเมื่อทีมกำลังตามหลัง เขาต้องการชนะ แต่เขาไม่รู้ ตอนคุณกำลังเล่น คุณไม่รู้สึกถึงมัน และมันเกิดขึ้นตอนคุณหยุดและถอดรองเท้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด