:::     :::

โพลส์วางแผนงานระยะยาวกับสวีต

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ มอนเทซ ทวีต หลังการเทรด เอ็ดจ์ รัชเชอร์ วัย 27 ปีมาจาก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังดำเนินการเพื่อล็อคตัว มอนเทซ สวีต ไว้กับทัพพญาหมีระยะยาว หลังมีข้อสงสัยว่าเหตุใดเขาจึงส่งดราฟท์รอบ 2 ปี 2024 เทรดแลกดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมาจาก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์ส ต้องการเสริมศักยภาพตำแหน่ง 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ก่อนเส้นตายเทรด หลังทัพพญาหมีทำรวมกันเพียง 10 แซ็คในฤดูกาลนี้รั้งอันดับบ๊วยของลีก และกดดันควอร์เตอร์แบ็กเพียง 46 ครั้งจาก 8 เกม มีเปอร์เซ็นต์กดดันต่ำสุด 14.4 เทียบเท่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 

ขณะที่ สวีต ทำ 6.5 แซ็คจากการลงเล่น 8 เกมแรกของซีซั่นนี้ และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 27 ครั้ง ตลอดช่วง 4 ฤดูกาลครึ่งในวอชิงตันทำรวมกัน 35.5 แซ็ค ก่อน โพลส์ จะส่งดราฟท์รอบ 2 ปี 2024 เทรดแลกผู้เล่นวัย 27 ปีมาจาก คอมแมนเดอร์ส พร้อมวางระยะยาวกับผู้เล่นในเวลาเดียวกันด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ด้วยเช่นกัน

'ใช่, ผมหมายถึง ผมไม่ได้สนใจเรื่องสัญญาจริงๆ' สวีต กล่าวเมื่อถูกถามถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ แบร์ส 'ผมไม่รู้มากนักเกี่ยวกับการเพิ่มผลทางการเงินหรืออะไรพวกนั้น ผมแค่อยากจะพิจารณาทุกอย่างรอบตัวก่อนที่จะตัดสินใจ' 

ขณะที่ โพลส์ มั่นใจว่าการทำข้อตกลงจะเกิดขึ้นในไม่ช้า 'ผมรู้สึกมั่นใจจริงๆว่าเราสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ มันยากที่จะระบุไทม์ไลน์ แต่ผมหวังว่ามันจะใช้เวลาไม่นานเกินไป' 

สวีต คาดหวังว่าจะลงเล่นเกมแรกกับ แบร์ส ในการเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นวัย 27 ปีทำอย่างน้อย 5 แซ็คในแต่ละฤดูกาลตลอด 5 ปีในวอชิงตัน เขายังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 33 ครั้ง และทำ 6.5 แซ็ค ขณะที่ แบร์ส ทั้งทีมทำรวมกันเพียง 10 แซ็ค ดังนั้นการปรับปรุงตำแหน่ง พาส-รัชเชอร์ จึงมีความจำเป็นสำหรับ แบร์ส ก่อนลงทุนดึง สวีต มาจาก คอมแมนเดอร์ส 

'ผมคิดว่าตอนนี้มันน่าลงทุนเพราะคุณเริ่มสูญเสียโอกาส' โพลส์ กล่าว 'ถ้าคุณมองไปที่ฟรีเอเจนต์ตอนนี้ มันจะดูแตกต่างออกไปมากเมื่อคุณไปถึงจุดนั้นของปี เพราะมีโอกาสที่แตกต่างกันมากที่สามารถปรากฎขึ้นในแง่ของการขยายสัญญา, (แฟรนไชส์) แท็ก หรืออะไรทำนองนั้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเลือกผู้เล่นประเภทนั้นที่เราอยากจะใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด