:::     :::

ชาบีตั้งเป้านำบาร์ซ่าบุกตบโซเซียดาด

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการแก้ตัวหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยการนำทีมอาซูลกราน่าบุกคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีตั้งเป้าหมายนำ บาร์เซโลน่า บุกมาเก็บชัยชนะเหนือ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้เพื่อแก้ตัวจากการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การพ่ายแพ้ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า รูดมาอยู่อันดับ 4 หลังการคว้าชัยชนะของ คีโรน่า และ แอตเลติโก มาดริด โดยตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแนน ก่อนลงเล่นเกมเยือนทีมอันดับ 5 เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ 

'พวกเขาเป็นทีมแชมเปี้ยนส์ลีก หนึ่งในทีมดีที่สุดในแง่ของเกมป้องกัน อีมานอล (อัลกวาซิล) เป็นหนึ่งในโค้ชดีที่สุดในประเภทนี้ หลังการพ่ายแพ้ต่อ มาดริด ทำให้ทีมก้าวไปข้างหน้า เราต้องตอบโต้และคว้า 3 คะแนน'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงการพ่ายแพ้ต่อทีมคู่ปรับสำคัญเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกครั้งว่า 'เราควบคุมเกมได้ เราพ่ายแพ้ แต่เรามีมันอยู่ในมือของเรา มันเป็นรายละเอียดที่ทำให้เราแพ้เกม'

'วันพรุ่งนี้ยังมีการทดสอบอีกครั้ง และเราจะต้องเอามันออกมาให้ได้ เรามีเวลาเรียนรู้ เราตามหลังจ่าฝูง 4 คะแนน แต่ยังมีเวลาฟื้นตัว' ชาบี กล่าว

ชาบี ยังกล่าวถึงความพร้อมของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีได้รับไฟเขียวจากแพทย์ให้เข้าสู่ทีมชุดเยือนเมือง ซาน เซบาสเตียน วันเสาร์นี้ 

'การกลับมาของเขาไม่ได้ล่าช้า เขาฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมเห็นว่าเขาพร้อมแล้ว ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีม' ชาบี กล่าว 'เป้าหมายสำหรับทุกคคือการมีร่างกายแข็งแรง เราทำงานกันมากในการป้องกันการบาดเจ็บ สำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นพื้นฐาน ผมหวังว่าเขาจะมีความต่อเนื่องเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามีค่ามาก' 

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่ยังไม่พร้อมคืนสังเวียนว่า 'มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเขา เปดรี้ มีความรู้สึกที่ดี แต่ เฟรงกี้ ยังไม่มี เขาพยายามแล้ว แต่เขายังรู้สึกเจ็บ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด