:::     :::

อัลเลนเตรียมสร้างสถิติแฟรนไชส์วันจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน ต้องการระยะอีก 70 หลาเพื่อสร้างสถิติแฟรนไชส์ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นปีกนอกที่รับบอลแตะหลัก 10,000 หลา

คีแนน อัลเลน ปีกนอกวัย 31 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมสร้างสถิติแฟรนไชส์ด้วยการรับบอลแตะหลัก 10,000 หลาในเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตลอด 11 ฤดูกาล อัลเลน ติด โพร โบวล์ 4 สมัย รับบอลรวมกัน 9,930 หลา ซึ่งห่างจากเป้าหมายเพียง 70 หลาเท่านั้นก่อนลงเล่นเกม มันเดย์ ไนท์ กับ เจ็ตส์ เขารับบอลเฉลี่ย 74.7 หลาต่อเกมจากการลงเล่น 133 เกม ใน 7 เกมของซีซั่นนี้ ปีกนอกวัย 31 ปีรับบอลเฉลี่ย 91.9 หลาต่อเกม 

'เขาพัฒนาขึ้น ผมคิดว่าเขายังคงรักษาผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา เพราะความมุ่งมั่นในการทำงานของเขา' แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึง อัลเลน 'เขาเล่นตำแหน่งปีกนอกในรูปแบบศิลปะจริงๆ สิ่งที่ทำให้ คัแนน พิเศษคืออายุเช่นกัน ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ พรสวรรค์ทางกายภาพของเขาไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เขาพิเศษ แต่เป็นวิธีที่เขาเล่นเป็นปีกนอก'

'ความสม่ำเสมอที่เขาเล่นมาตลอดอาชีพเป็นเพราะความมุ่งมั่นในการเล่นตำแหน่งปีกนอกในระดับสูงสุด ผมคิดว่าเขาสามารถทำสิ่งที่ยากสำหรับปีกนอกได้ เขาสามารถเล่นข้างนอก เขาสามารถเล่นข้างใน เขาสามารถอ่านการโคฟเวอเรจ เขาไปยังสถานที่ที่คนอื่นไปไม่ได้เพราะความรู้สึกของเขา' 

หากเขาบรรลุเป้าหมายในวันจันทร์นี้ อัลเลน จะเป็นผู้เล่นคนที่ 54 ที่รับบอลแตะหลัก 10,000 หลาตลอดอาชีพของเขา

'ใช่แล้ว, 10,000 หลานั้นใหญ่มาก' อัลเลน กล่าว 'ผมจำได้ว่าตอนเห็น คริส คาร์เตอร์ รับบอล 10,000 หลาในการชมเกมกับ ไวกิ้งส์ และตอนนั้นมันเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้นผมคิดว่าตอนนี้มันยังคงเป็นเรื่องใหญ่อยู่' 

อัลเลน ยังกล่าวถึงเป้าหมายลำดับต่อไปคือการไล่ล่าสถิติของ แอนโธนิโอ เกตส์ ปีกในระดับตำนานที่รับบอล 955 ครั้ง ระยะ 11,851 หลา จากการลงเล่น 16 ฤดูกาล โดยช่วง 6 ซีซั่นสุดท้าย อัลเลน เคยเล่นกับ เกตส์ ที่ ชาร์เจอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด