:::     :::

จักพันยันบีจีใส่เต็มบุกรังฟรอนตาเล่

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักพัน ยันทัพ "เดอะ แรบบิท" สู้เต็มที่เกมบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4

จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันยังสู้เต็มที่ พร้อมกำชับเพื่อนร่วมทีมเล่นให้สนุกไม่ต้องสนผลงานที่ผ่านมา ในการบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4
โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" ลงสนามไปแล้ว 3 นัดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ แต่ยังไม่มีคะแนน และมีโปรแกรมบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเกมนัดที่ 4 ซึ่ง จักพัน ไพรสุวรรณ ปราการหลังของทีมกล่าวถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า "สภาพร่างกายตอนนี้ของผมฟิตพร้อมลงสนาม แน่นอนว่าการมาเยือนครั้งนี้เราเป็นรอง แต่เราก็มาสู้เต็มที่ ซึ่งการมาครั้งนี้เราได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาหลายคน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมีการเล่นที่หลากหลาย เราเองต้องมีสมาธิตลอดเวลาจะพลาดให้เขาไม่ได้ เราพยายามจะเล่นกันให้สนุกไม่กังวลถึงผลการแข่งขันที่ผ่านมา พยายามทำให้เต็มที่ เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ก็อยากฝากถึงแฟน บีจี ปทุมฯ เป็นกำลังใจให้เราเยอะ ๆ แม้เราจะแพ้มาสามนัด แต่เราไม่อยากแพ้ทุกนัดและอยากมีแต้มกลับบ้านให้ได้"
สำหรับโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด