:::     :::

เจ็ตส์พยายามเทรดอดัมส์ก่อนเส้นตายแต่ไม่สมหวัง

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ พยายามติดต่อทำข้อตกลงเทรด เดวอนเท อดัมส์ ก่อนเส้นตาย แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจาก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

อีเอสพีเอ็น รายงานอ้างแหล่งข่าวว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ติดต่อกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เพื่อเทรด เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีก่อนเส้นตายช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ความพยายามของ 'แก๊งค์ กรีน' ไม่ประสบผลสำเร็จ 

เจ็ตส์ ต้องการดึง อดัมส์ มาร่วมงานกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นาน 8 ฤดูกาล แต่ เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพโจรสลัดดำแจ้งว่าพวกเขาไม่สนใจทำข้อตกลงเทรดปีกนอกวัย 30 ปี ก่อนทั้งเขาและ จอช แม็คแดเนียลส์ จะถูกไล่ออกจากตำแหน่ง 

อดัมส์ กล่าวก่อนหน้านี้ว่ามันถึงเวลาสำหรับ เร้ดเดอร์ส ที่จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง หลังปีกนอกวัย 30 ปีเคยออกมาเผยผ่านสื่อถึงความหงุดหงิดกับบทบาทในทีมบุกที่น้อยลงของตนเอง ตอนนี้เขายืนยันว่าต้องการทำให้งานนี้สำเร็จและทำทุกอย่างที่สามารถทำให้เพื่อให้มันดำเนินต่อไป

ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ อีเอสพีเอ็น ว่ามันน่าสนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น หลัง มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจปลด ซีกเลอร์ กับ แม็คแดเนียลส์ หลังเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 14-26 ทันทีหลังจบเกม มันเดย์ ไนท์ ซึ่งมันอาจมีการเคลื่อนไหวสำคัญก่อนเส้นตายเทรดในวันอังคารได้เช่นกัน

แต่มันไม่เกิดขึ้นและตอนนี้ความสนใจมุ่งตรงไปยัง โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ ว่าจะยกเลิกแผนดังกล่าวในอนาคตหรือยังคงมุ่งมั่นที่จะดึง อดัมส์ มาร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส ต่อไป 

'เราได้เรียกร้องตำแหน่งต่างๆมากมาย' ดั๊กลาส กล่าว 'แต่มันต้องใช้เวลา เราโทรไปหลายครั้ง แต่เราไม่ได้ทำข้อตกลงอะไรมากมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด