:::     :::

'อันเช่'ยันบราอิมยังมีอนาคตกับมาดริด

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีจะได้โอกาสลงเล่นในไม่ช้าหลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดขาวมากนัก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่มีปัญหากับ บราอิม ดีอาซ พร้อมยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีจะได้โอกาสลงสนามในไม่ช้า ซึ่งอาจจะเป็นเกมรับมือ บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้หรือเกมรับ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในวันเสาร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง บราอิม กลับมาจาก เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะย้ายมาเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัว 3 ฤดูกาล แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปีมีโอกาสลงเล่นเพียง 16 นาทีจาก 7 เกมหลังสุด จนหลายฝ่ายมองว่าเขากำลังจะหมดอนาคตกับทัพ 'โลส บลังโกส' ก่อน อันเชล็อตติ ยืนยันในสิ่งตรงกันข้ามและพูดเป็นนัยว่านักเตะกำลังจะได้รับโอกาสในเร็ววันนี้ 

'เขาไม่มีเวลาลงสนาม แต่ผมรู้ว่าเขาสามารถช่วยทีมได้ การแข่งขันที่นี่สูงมาก เขาจะได้เล่น บางทีวันพรุ่งนี้หรือในเกมถัดไป ผมไม่มีปัญหากับเขา เขาเป็นคนพิเศษ (สำหรับผม) เพราะเขาเล่นที่ เอซี มิลาน' อันเชล็อตติ กล่าว 

บราอิม ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวในเกมกับ ลาส ปัลมาส แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปีอาจได้โอกาสโอกาสอีกครั้ง หาก จูด เบลลิงแฮม ที่มีปัญหาบาดเจ็บมาจากเกมเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะได้พักแข้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด