:::     :::

สมิธยืนยันไฮนิคกี้ออกสตาร์ทเกมเยือนคาร์ดินาลส์

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ จะลงเล่นฐานะจอมทัพ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่า เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีจะออกสตาร์ทในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไฮนิคกี้ ได้ออกสตาร์ทแทน เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 28-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งจอมทัพวัย 30 ปีช่วยจุดประกายทีมบุกอย่างที่เฮดโค้ชต้องการ เขาขว้างคอมพลีต 21 จาก 38 ครั้ง ระยะ 268 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 20 หลา 

จากผลงานที่น่าดังกล่าวทำให้ สมิธ ตัดสินใจให้ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทต่อเนื่องในเกมเยือนอริโซน่าในวันอาทิตย์นี้ ก่อนเฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ และทีมสตาฟฟ์ของเขาจะประเมินอีกครั้งหลังเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 11 

ไฮนิคกี้ แสดงข้อผิดพลาดเพียงครั้งเดียวในเกมล่าสุดโดยเฉพาะการเสียอินเตอร์เซปน์แบบน่าเกลียดในช่วงท้ายควอเตอร์ที่สามแก่คอร์เนอร์แบ็ก บายรอน เมอร์ฟี่ย์ จูเนียร์ ก่อนนำไปสู่การเตะฟิลด์โกลระยะ 31 หลาของ เกร็ก โจเซฟ ทำให้มินเนโซต้าขึ้นนำ 3 คะแนน 

อย่างไรก็ตามภาพรวมของ ไฮนิคกี้ ยังเล่นมีประสิทธิภาพเหนือกว่า ริดเดอร์ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังขาดความคงเส้นคงวาชัดเจน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ สมิธ เลือกส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีออกสตาร์ทต่อเนื่องจนถึงเกมเยือนอริโซน่าวันอาทิตย์นี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด