:::     :::

อันเชล็อตติไม่ยืนยันเบลลิงแฮมลงเล่นหรือไม่

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ จะรอประเมินสภาพร่างกายของ จูด เบลลิงแฮม ในวันพุธนี้ว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะพร้อมลงเผชิญหน้ากับ บราก้า หรือไม่

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ไม่ยืนยันว่า จูด เบลลิงแฮม จะลงเล่นเกมรับมือ บราก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้หรือไม่ หลังมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบาดเจ็บไหล่ซ้ายจากเกมเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม เริ่มต้นอาชีพกับ เรอัล มาดริด อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 13 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 14 เกม และทำ 10 ประตูจากการลงเล่นลีกา 11 นัด ก่อนมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีบาดเจ็บไหล่จากเกมเสมอ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง อันเชล็อตติ ไม่ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะลงเล่นในวันพุธนี้หรือไม่ 

ตามรายงานระบุว่า เบลลิงแฮม ลงซ้อมเมื่อวันอังคาร แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่สามารถซ้อมจนจบเซสชั่นเนื่องจากนักเตะรู้สึกไม่สบาย ก่อน อันเชล็อตติ เผยว่าเขาจะตัดสินใจอีกครั้งในวนพุธนี้ว่านักเตะพร้อมจะลงสนามหรือไม่ 

'ผมไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นหรือไม่ ผมจะตัดสินใจวันพรุ่งนี้ เขาไม่ได้ผ่านการฝึกซ้อมเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้ปัญหารุนแรงขึ้น แต่เขารู้สึกดีขึ้น' อันเชล็อตติ กล่าวถึง เบลลิงแฮม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด