:::     :::

เฮอร์เบิร์ตชมเกมรับหลังเกมสยบเจ็ตส์

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพวัย 25 ปีชื่นชมผลงานของทีมรับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่มีบทบาทสำคัญในเกมบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กล่าวชมผลงานของเกมป้องกันที่มีส่วนช่วยทีมสายฟ้าบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 27-6 ในเกมมันเดย์ไนท์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 16 จาก 30 ครั้ง ระยะ 136 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 17 หลา ขณะที่รันนิ่งแบ็ก ออสติน เอเคเลอร์ ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 47 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วน แดเรียส เดวิส วิ่งย้อนพั๊นท์ทำทัชดาวน์ระยะ 87 หลา อีกทั้งแนวป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส ยังขัดขวาง แซ็ค วิลสัน และทีมบุก เจ็ตส์ จนหาเอนด์โซนไม่เจอด้วย 

'แนวป้องกันเล่นได้ดีมากในวันนี้ มีการหยุดครั้งใหญ่ และมีการรับเทิร์นโอเวอร์จำนวนมาก' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'ในส่วนของทีมบุก เราสามารถเคลื่อนบอลได้ดีขึ้น เราทำงานได้ดีโดยไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ เรามีการพั๊นท์ 2 ครั้งและก่อความผิดพลาดเล็กน้อย แต่สิ่งเหล่านี้้คือสิ่งที่เราสามารถแก้ไขได้'

เฮอร์เบิร์ต กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างคอมพลีตครบ 1,500 ครั้ง ขณะที่ปีกนอก คีแนน อัลเลน รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 77 หลา ทำผลงานแตะหลัก 10,000 หลาสำเร็จ ส่วนเกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส ทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ลและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 3 ครั้ง แซ็คควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง 8 ครั้ง ซึ่งรวมถึงผลงานของ โบอี้ โบซ่า 2.5 แซ็ค และ คาลิล แม็ค กับ ทูลี่ ทุยปูโลทู คนละ 2 แซ็ค 

'เราทำสิ่งที่เกมป้องกันดีๆทำ' แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีร่างกายแข็งแกร่ง เราทำงานได้ดีจริงๆ ในเกมวิ่งและเรากดดันควอร์เตอร์แบ็ก เราจำกัดการระเบิดในส่วนลึกของสนาม และทำได้ดีมากในเร้ดโซน ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะของทีม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด