:::     :::

ฮาวรับนิวฯแพ้"ดอร์ท"เหตุหมดแรงเยอะเกมอัดปืน

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เปิดใจหลังเกมพ่าย ดอร์ทมุนด์ ว่านักเตะหมดพลังไปเยอะในเกมลีกกับ อาร์เซน่อล และได้พักน้อยไปก่อนเล่นยุโรป

นิวคาสเซิ่ล ออกไปโดน ดอร์ทมุนด์ ย้ำแค้นชนะ 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ทำผลงานได้ดีบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในถ้วยคาราบาว คัพ และเปิดรังเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

"เราไม่ได้หลุดฟอร์มไปไกลในเกมนี้ นั่นคือสิ่งที่เราเก็บเกี่ยวได้ ในช่วงที่ดีสุดของเรา หรือกระทั่งด้วยจำนวนผู้เล่นที่หายไป เราก็ยังมีดีพอในการชนะที่นี่ได้ แต่สุดท้ายเราต้องร่วมกันรับผิดชอบสำหรับสิ่งนี้" 

"นักเตะทุ่มเทไปเยอะในเกมวันเสาร์ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรให้สงสัยสำหรับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทลงไปให้กับทีม ผมคิดว่าเกมนี้อาจมาเร็วเกินไปสำหรับเราหลังจากนักเตะใส่ไปเต็มที่ในสัปดาห์ที่ผ่านๆ มา"

ความปราชัยสองนัดติดต่อ ดอร์ทมุนด์ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล มีเพียง 4 คะแนนจาก 4 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม ซึ่ง ฮาว ก็หวังว่าจะคว้าชัยชนะในนัดที่เหลือเพื่อเข้ารอบให้ได้

"เราต้องพยายามและเอาชนะให้ได้ในสองเกมสุดท้าย" กุนซือสาลิกาทิ้งท้ายก่อนพาทีมไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และปิดท้ายลงเล่นในบ้านพบ เอซี มิลาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด