:::     :::

ปิโอลี่ชื่นชมแข้งมิลานเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยกย่องลูกทีมแก้ตัวจากเกมลีกที่แพ้ด้วยการเค้นฟอร์มเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในถ้วยยุโรป

มิลาน ไม่ชนะคู่แข่งมา 4 นัดติดในทุกรายการ และแพ้คาบ้าน 2 นัดติดหลังพ่ายต่อ อูดิเนเซ่ 0-1 ในเกมลีกล่าสุด แต่ว่างัดฟอร์มยอดเยี่ยมพลิกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปิโอลี่ กล่าวว่า "เกมเจอกับ อูดิเนเซ่ คือหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ที่สุดของเรา แต่คืนนี้เราได้ทำในสิ่งที่เป็นจำต้องทำนั่นคือการตอบสนองออกมาด้วยจิตวิญญาณ ความกล้าหาญ และรู้ว่าต้องพยายามเป็นพิเศษร่วมกันทั้งหมดในการเจอทีมที่มีความพิเศษ"

"ผมต้องชยเชยนักเตะสำหรับการทำงานหนักและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรารู้ว่านี่เป็นเกมสำคัญของกลุ่มนี้ และตอนนี้เราจะต้องทำให้ได้กับเกมในบ้านที่จะพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

"เรามีโอกาสยิงได้มากกว่าที่เราทำได้ ดังนั้นจึงเป็นเพียงก้าวเล็ก ผมเคยพูดเอาไว้ตอนผลจับสลากว่ากลุ่มนี้จะต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย และผมยืนยันตามนั้น"

สำหรับสถานการณ์ของกลุ่มนี้หลังจบนัดล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำจ่าฝูงที่ 7 คะแนน ตามด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6 คะแนน, เอซี มิลาน 5 คะแนน และ นิวคาสเซิ่ล 4 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด