:::     :::

บราอิมแฮปปี้หลังมีส่วนช่วยมาดริดกำชัย

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ มีความสุขกับการช่วย เรอัล มาดริด ขย่ม บราก้า 3-0 พร้อมกล่าวขอบคุณ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มอบความไว้วางใจเขา

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด มีความสุขกับการได้มีส่วนช่วยทีมชุดขาวหลังการทำประตูเบิกร่องในเกมชนะ บราก้า 3-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บราอิม ย้ายกลับมาจาก เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขามีโอกาสลงสนามเพียง 192 นาที และออกสตาร์ทครั้งเดียวในเกมกับ ลาส ปัลมาส ก่อน คาร์โล อันเชล็อตติ จะส่งออกสตาร์ทแทน จูด เบลลิงแฮม ในเกมชนะ บราก้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพร้อมการทำประตูทั้งสองนัด 

'นี่คือ เรอัล มาดริด และคุณต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ผมดีใจมากที่ผ่านเข้ารอบต่อไป สำหรับเกมนี้ ซึ่งดีมาก ผมเห็นแฟนๆมีความสุขมาก และผมชอบมันมาก โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุข ผมใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้และแสดงให้เห็นว่าผมพร้อมสำหรับสิ่งต่อไป'

'ชัดเจนว่าผมต้องการเล่นมากกว่านี้ และผมรู้ว่าผมสามารถช่วยทีมได้ แต่ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุข วันนี้ผมรู้สึกดีมากและผมมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมกัยประตู ผมเคยเล่นในตำแหน่งที่ เบลลิงแฮม เล่น ซึ่งเล่นเพียงครั้งเดียว และวันนี้ผมอยู่ในโหมดทำงานหนัก มันดึสำหรับผมที่จะปรับตัวเข้ากับตำแหน่งที่แตกต่างกัน'

'ผมกำลังทำในสิ่งที่ตัวเองแสดงให้เห็นทุกนาทีว่าผมมีสิ่งที่ผมสามารถมีส่วนร่วมได้ ผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นแล้วว่าผมขึ้นไปถึงระดับและพร้อมลงสนามมากกว่านี้ แต่ผมพอใจกับ อันเชล็อตติ ที่มอบความมั่นใจให้ผม เขาคุยกับผม มีนักเตะชั้นยอดอยู่ที่นี่และทุกอย่างมาพร้อมกับเวลา'

'เขาแสดงความยินดีกับผมเป็นภาษาอิตาเลียน และผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับความไว้วางใจ ผมจะไม่คิดถึงจำนวนเวลาที่ลงเล่น แต่ผมจะคิดว่ามันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด