:::     :::

กูเลอร์พักหนึ่งเดือนหลังบาดเจ็บอีกรอบ

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาอีกครั้งและคาดว่าจะต้องพักประมาณหนึ่งเดือน

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาร์ดา กูเลอร์ ต้องเลื่อนเวลาลงประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด ไปอีกอย่างน้อยหนึ่งเดือน หลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง จากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน 

อันเชล็อตติ ยืนยันว่า กูเลอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะระบุว่าการบาดเจ็บดังกล่าวไม่มีอะไรร้ายแรง แต่ 'เดียรีโอ อาส' รายงานว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนจากปัญหาที่เกิดขึ้นล่าสุดกับกล้ามเนื้อต้นขาของเขา

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดขาว หลังมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นมาจนถึงการเดี้ยงรอบล่าสุดเป็นครั้งที่ 3 จนต้องเลื่อนกำหนดลงเจิมกับต้นสังกัดใหม่ออกไปอีกหนึ่งเดือนเป็นอย่างน้อย แม้ว่าแข้งวัย 18 ปีจะมีชื่อเป็นตัวสำรองใน 2 เกมที่ผ่านมากับ ราโย บาเยกาโน่ และ บราก้า ก็ตาม

'น่าเสียดายที่สิ่งนี้เกิดขึ้นก่อนเกมกับ บราก้า มันยังคงกวนใจเขาอยู่เรื่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรง เห็นได้ชัดว่าเขาหดหู่เพราะเขาอยากลงเล่น มันเป็นการถอยหลัง แต่มันไม่ใช่อาการกำเริบอีก เรามีช่วงเบรคทีมขาติทั้งหมดเพื่อฟื้นตัวให้ดีสุดเท่าที่จะทำได้' 

หลังผ่านพ้นช่วงเบรคทีมชาติเดือนพฤศจิกายนนี้ กูเลอร์ จะพลาดอย่างน้อย 4 เกมกับ กาดีซ (เยือน), นาโปลี (เหย้า), กรานาด้า (เหย้า) และ เรอัล เบติส (เยือน) มิดฟิลด์ชาวเติร์กมีโอกาสหวนคืนสนามในเกมกับ อูนิโอ เบอร์ลิน วันที 12 ธันวาคม, บียาร์เรอัล วันที่ 17 ธันวาคม หรือเกมเยือน อลาเบส ในวันที่ 20 ธันวาคมก่อนเบรคช่วงคริสต์มาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด