:::     :::

เดลบอสเก้มองบาร์ซ่ายังไม่ได้เล่นตามแผนงานชาบี

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ มองว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้เล่นตามที่เทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งเป้าหมายไว้ก่อนหน้านี้

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกและแชมป์ยูโร วิพากษ์วิจารณ์ บาร์เซโลน่า ยังไม่แสดงให้เห็นตัวตนของ ชาบี เอร์นานเดซ ในสนาม หลังทัพอาซูลกราน่าทำผลงานในซีซั่นนี้ไม่ดีนัก จากการเปิดเผยกับ เซร์ สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาเพิ่งคว้าแชมป์ลีกมาได้ไม่นาน ทีมใหญ่มักจะเล่นกับทีมที่ตั้งรับลึกและมีพื้นที่น้อยมาก บาร์เซโลน่า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการเปิดเกมมาตลอด และพวกเขายังขาดสิ่งนั้นไปบ้าง' เดล บอสเก้ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาสงสัยว่า ชาบี กำลังทำให้ตัวเองล้มเหลวเมื่อพูดถึงสไตล์การเล่นที่เทรนเนอร์วัย 43 ปีแสวงหาอยู่เสมอหรือไม่ อดีตบอสทีมกระทิงตอบว่า 'โค้ชจะต้องตั้งเป้าหมายสูงสุดเสมอ แม้ว่าบางครั้งจะไม่สามารถเข้าถึงเป้าหมายนั้นได้ก็ตาม'  

เดล บอสเก้ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่า 'เขาเป็นตัวแทนของสโมสรได้เป็นอย่างดีมาตลอด ยกเว้นในบางโอกาส' ก่อนจะกล่าวยกย่องการจัดการของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนในการเปลี่ยนแปลงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า 'ในขณะที่ โลส บลังโกส ต้องก้าวข้ามนักเตะอย่าง เซร์คิโอ รามอส, คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช ถ้าคุณชนะมันก็ง่าย แต่ถ้าคุณแพ้มันก็จะเป็นอีกเรื่อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด