:::     :::

สเตลี่ย์ยกเครดิตเกมป้องกันของชาร์จเจอร์ส

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ภายใต้ โจอี้ โบซ่า และ คาลิล แม็ค กลับมาทำผลงานอย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กล่าวยกย่องผลงานของเกมป้องกันหลังการบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกม มันเดย์ ไนท์ ขยับสถิติเป็น 4-4 ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมคิดว่ามันใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับเรา เรามีสุขภาพที่ดีและเรามีผู้คนที่เข้ากันได้ดี' สเตลี่ย์ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นช่วยให้คุณเล่นได้ในระดับของคุณ โดยเฉพาะในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาคือเราเล่นด้วยพลังที่เหมาะสมตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกจนถึงเสียงสุดท้าย ผมแค่คิดว่าทั้งสามระดับในแนวป้องกัน เราเล่นฟุตบอลด้วยความสม่ำเสมอ'

'เราทำหลายอย่างที่เกมป้องกันทำเพื่อชนะ เริ่มตั้งแต่เกมวิ่ง และวิธีที่คุณรัชควอร์เตอร์แบ็ก วิธีที่คุณตั้งรับในเกมขว้าง รักษาบอลไว้ข้างหน้าคุณ จากนั้น เราก็ได้เทิร์นโอเวอร์ เราสามารถรับเทคอะเวย์อย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล แต่ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตามสถานการณ์ที่ผมคิดว่าเราเฉียบคม ผมคิดว่าเราเคยทำมาแล้ว เราแค่อยู่ที่จุดเริ่มต้น กลุ่มนี้ยังคงพัฒนาต่อไป ครั้งละหนึ่งสัปดาห์สำหรับกลุ่มนี้ แต่เราได้ทำการปรับปรุงแล้ว'

เกมป้องกันของ ชาร์จเจอร์ส ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาจาก โจอี้ โบซ่า และ คาลิล แม็ค สองผู้เล่นกำลังสำคัญกลับมาลงเล่นด้วยสภาพสมบูรณ์อีกครั้ง และมีส่วนช่วยทีมสายฟ้าทำรวมกัน 8 แซ็คในเกมมันเดย์ไนท์กับ เจ็ตส์ ซึ่งบ่งบอกถึงศักยภาพเกมป้องกันของพวกเขาได้เป็นอย่างดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด