:::     :::

แอนจ์กระตุ้นแข้งสำรองไก่คว้าโอกาสช่วงนี้ให้ได้

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กระตุ้นกลุ่มผู้เล่นอะไหล่ของทีมให้โอกาสช่วงนี้ให้ได้ หลังตัวหลักหลายคนขาดหายไป

สเปอร์ส ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการออสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ กำลังเจอบททดสอบสำคัญหลังปราชัยนัดแรกในการลงเล่นนัดล่าสุดต่อ เชลซี 1-4 และมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บและติดโทษแบนเพียบ

ในการไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ แอนจ์ จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ และ เดสตินี่ อูโดกี ที่ติดโทษแบน ขณะที่ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน กับ เจมส์ แมดดิสัน ก็ต้องพักหลายสัปดาห์หลังบาดเจ็บจากนัดล่าสุด

นอกจากนี้  ริชาร์ลิซอน ก็เพิ่งเข้ารับการผ่าตัด ต้องพักฟื้นอีกราย ส่วน อีวาน เปริซิช, มานอร์ โซโลมอน, ไรอัน แซสเซอยง และ เบน เดวิส เป็นกลุ่มที่เดี้ยงอยู่แล้วและไม่สามารถช่วยทีมได้เช่นกัน

กุนซือชาวออสเตรเลียกล่าวถึงสถานการณ์ตอนนี้ที่กลุ่มผู้เล่นสำรองจะได้โอกาสหลายคนว่า "ดูนะ ไม่ใช่เพียง จีโอ (โจวานี่ โล เซลโซ่) ยังมี ไบรอัน คีล และเรายังต้องระมัดระวังในการใช้งาน (โรดรีโก้) เบนตานกูร์ อยู่เล็กน้อย มันเป็นโอกาสสำหรับ สคิปปี้ (โอลิเวอร์ สคิปป์) สำหรับ เอริค ดายเออร์ สำหรับทุกคนนั่นแหละ"

"นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาต่างฝึกซ้อมกันอย่างหนัก พวกเขาฝึกซ้อมกับเรามาตลอด และไม่ได้แยกจากกลุ่มไป ทุกอย่างที่เราทำ เราทำร่วมกัน พวกเขาทำงานกันหนักและเตรียมตัวเมื่อโอกาสมาถึง"

"ตอนนี้โอกาสมาถึงสำหรับพวกเขาบางคนแล้ว มันขึ้นอยู่กับพวกเขาในการคว้าโอกาสให้ได้ แต่ทุกคนก็เตรียมตัวกันมาตลอดนับตั้งแต่วันแรก" พอสเตโคกลู ที่ได้กุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกตลอด 3 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด