:::     :::

คล็อปป์เคืองโปรแกรมหงส์เยือนเรือหลังทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตั้งคำถามถึงโปรแกรมนัดต่อไปที่ต้องลงสนามเร็วในการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเบรกทีมชาติ

ลิเวอร์พูล เพิ่งเอาชนะ เบรนรท์ฟอร์ด 3-0 ทำให้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เสมอ เชลซี 4-4 เพียงคะแนน และทั้งสองทีมจะเจอกันในโปรแกรมนัดแรกหลังเบรกทีมชาติเดือนนี้ที่พรีเมียร์ลีกวางคิวให้ลงสนามในเวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน

หงส์แดงและเรือใบสีฟ้าต่างได้รับผลกระทบเพราะมีนักเตะไปเล่นทีมชาติหลายคนโดยเฉพาะนักเตะอเมริกาใต้ที่จะเดินทางกลับสโมสรช้ากว่านักเตะยุโรป ขณะที่พรีเมียร์ลีกกลับวางโปรแกรมให้คู่นี้เตะกันเร็วในวันเสาร์

คล็อปป์ กล่าวว่า "นักเตะตอบสนองได้อย่างดี แต่ตอนนี้พวกเขาจะต้องแยกย้ายไป (ทีมชาติ) และเมื่อถึงเวลากลับมาพวกเขาก็จะได้ซ้อมเพียงครั้งเดียวก่อนลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้"

"เราชนะ ดังนั้นคงไม่มีใครบอกว่าผมกำลังคร่ำครวญ แต่คุณจัดโปรแกรมแบบนี้ในวันเสาร์ตอน 12.30 น. ได้อย่างไร? เอาตรงๆ เลยนะ คนที่ตัดสินใจเหล่านี้ พวกเขาไม่ได้เข้าใจฟุตบอลเลย"

"สองทีมนี้ที่น่าจะมีนักเตะทีมชาติสัก 30 คนได้ พวกเขากลับมาด้วยเครื่องบินลำเดียวกัน พวกนักเตะอเมริกาใต้ทั้งหมด พวกเขาบินกลับมาด้วยกัน นั่งลำเดียวกันมาจากอุรุกวัย, บราซิล, อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย เครื่องหนึ่งลำและเดินทางมาถึง มันบ้ามาก แต่เราก็ต้องพยายามทำให้แน่ใจว่าเราพร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด