:::     :::

แม็กไกวร์คิดถูกอยู่ผีต่อหลังคืนฟอร์มเก่ง

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
3,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าตนเองคิดถูกที่เลือกออยู่กับสโมสรต่อหลังได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังพร้อมทำผลงานได้เป็นอย่างดี

เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษต้องดิ้นรนอย่างหนักหลังการมาถึงของ เอริก เทน ฮาก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกจากจะหลุดจากตัวจริงของทีมแล้วยังเสียปลอกแขนกัปตันทีมที่ถูกยกให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วย แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเล่นได้ดีและได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว

เมื่อถูกถามว่าการตัดสินใจไม่ย้ายทีมตอนนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามันถูกต้องใช่หรือไม่ทาง แม็กไกวร์ ตอบว่า "แน่นอน ผมได้ลงเล่นไม่มากนักเมื่อปีที่แล้ว คิดว่า 16 หรือ 17 เกมนี่แหละที่ได้ออกสตาร์ท อันที่จริงแล้วผมรู้สึกว่าผมทำได้ดีในเกมที่ลงเล่น ผมแค่ไม่ได้เล่นมากเท่าที่ต้องการ"

"แต่ในทางกลับกันทั้ง ราฟา และ ลีช่า ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและเก็บคลีนชีตมากมาย ดังนั้นผมต้องอดทนรอโอกาสของผม, ปีที่แล้วผมมีโอกาส 2-3 ครั้ง ที่ลงเล่นติดๆ กันแล้วก็ป่วย มีอาการบาดเจ็บอีก 2 หน ดังนั้นผมไม่เคยได้จังหวะของตัวเอง ไม่เคยได้เล่นติดๆ ที่จะทำให้ผมพิสูจน์ตัวเองกับผู้จัดการทีม ผมได้สิ่งนั้นในตอนนี้"

"ผมลงเล่นนัดล่าสุดโดยไม่รู้ว่าเล่นไปกี่เกมแล้ว ผมรู้สึกสนุกกับฟุตบอลของตัวเองมากๆ และสนุกกับการได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้จริงๆ ดังนั้นใช่แล้ว ผมยินดีที่จะอยู่ต่อและสู้เพื่อตำแหน่งของผม"

"ผมเชื่อว่าเรามีเซนเตอร์ระดับทีมชาติ 4-5 คน ที่สโมสร และการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งก็เป็นเรื่องยากมากๆ มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับผมเพราะผมไม่ได้เล่นและนั่นคือสิ่งที่มันเป็น ผมทำผลงานได้ดีกับทีมชาติ ได้ไปฟุตบอลโลกและทำได้ดีมากๆ"

"ดังนั้นใช่ ผมคิดว่าฟอร์มของผมอยู่ตรงนั้นแต่ผมต้องแย่งพื้นที่กับเซนเตอร์ระดับท็อปซึ่งเมื่อปีที่แล้วเล่นได้อย่างน่าทึ่ง ดังนั้นผมเลยไม่ได้รับโอกาสมากอย่างที่ต้องการ แต่สโมสรแห่งนี้ต้องการการแข่งขันแย่งตำแหน่งและนั่นคือสิ่งที่มันเป็นในตำแหน่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด