:::     :::

บอร์ดราชันพิจารณาทุ่มเงินคว้าฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
1,882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเรื่องทุ่มงบประมาณเพื่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม

แข้งวัย 23 ปี ระเบิดฟอร์มสุดยอดตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยการทำ 52 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จาก 53 เกม ช่วยทีมคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนฤดูกาลนี้ก็ยังออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำ 17 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 18 เกม

แม้จะยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2027 แต่ก็ยังมีข่าวเรื่องอนาคตออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้กองหน้าตัวเป้าระดับท็อปร่วมทีมหลังเสีย คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไป อัล-อิตติฮัด

จากรายงานของ อาส ระบุว่า บอร์ดบริหารของ "ราชันชุดขาว" กำลังพิจารณาอย่างจริงจังเรื่องคว้ากองหน้าวัย 23 ปี ร่วมทีม ซึ่งยังมีความขัดแย้งเรื่องรายงานที่ว่ามีเงื่อนไขการฉีกสัญญา 200 ล้านยูโรหรือไม่

ความสัมพันธ์ระหว่าง ฮาแลนด์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เคยร่วมงานกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาก่อน ทำให้จุดยืนของ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งขึ้นในการล่าสตาร์ "เรือใบ" ร่วมทีม

อย่างไรก็ตามยังต้องรอติดตามอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนปัจจุบันด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวอิตาลี มีสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})