:::     :::

คราฟธ์ยอมรับไม่คาดหวังเพเทรียตส์ออกสตาร์ทแย่

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังเผชิญความยากลำบากหลังทัพนักรบกู้ชาติทำผลงานแย่ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถติ 2-7

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ออกสตาร์ทซีซั่น 2023 ด้วยสถิติ 2-7 ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้ หลังการปราชัยต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 6-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดในอาชีพของ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชวัย 71 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมน่าผิดหวังจริงๆ และผมหวังว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นมากอย่างที่ผมรู้ว่าฐานแฟนคลับของเราทำ' คราฟธ์ กล่าว 'ผมหวังว่าวันนี้จะเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่และทำให้ปีนี้เป็นปีที่ดีขึ้นมาก นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้'

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมระหว่างการประชุมลีกประจำปี คราฟธ์ เคยบอกกล่าวถึงเป้าหมายในซีซั่น 2023 พร้อมความคาดหวังที่ดีกว่าฤดูกาล 2022 ซึ่งลงเอยด้วยสถิติ 8-9 ที่มาจากการทดลองที่ไร้ประสิทธิภาพของทีมบุกภายใต้การดูแลร่วมกันของ แม็ตต์ แพทริเซีย และ โจ จัดก์ ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะแต่งตั้ง บิลล์ โอไบรอัน เป็นโค้ชทีมบุกในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ความคาดหวังของเจ้าของทีม เพเทรียตส์ จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนในซีซั่นนี้

เพเทรียตส์ เข้าสู่เกมวันอาทิตย์ด้วยการทำเฉลี่ย 15 คะแนนต่อเกม (อันดับ 31 ของลีก) และน้อยสุดของทัพนักรบกู้ชาตินับตั้งแต่ปี 1993 ขณะที่ แม็ค โจนส์ ยังทำผลงานถดถอยต่อเนื่อง เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 80.2 ของเขาแย่สุดในการเล่นอาชีพ 3 ปี โดยขว้างคอมพลีต 64.8 เปอร์เซ็นต์ ขว้างบอลเฉลี่ย 206.8 หลาต่อเกม และทำระยะเฉลี่ย 6.1 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพของเขาทั้งหมด

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คราฟธ์ ไม่มีแผนปลด เบลิชิค ออกจากตำแหน่งระหว่างฤดูกาลนี้ แม้ว่าเจ้าของทีม เพเทรียตส์ จะผิดหวังกับผลงานของเฮดโค้ชวัย 71 ปีก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด