:::     :::

ฟอลค่อนส์อาจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้งหลังไฮนิคกี้บาดเจ็บ

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอาจเปิดโอกาสให้ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ อาจต้องเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กอีกครั้ง หลัง เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 23-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไฮนิคกี้ ขว้างคอมพลีต 8 จาก 15 ครั้ง ระยะ 22 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บจากการถือบอลวิ่ง 8 หลาและถูกอัดโดย เซเว่น คอลลิ่นส์ โดยมี เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ลงมาเล่นแทนขณะ ฟอลค่อนส์ ตามหลัง 17-22 เขาขว้างคอมพลีต 4 จาก 6 ครั้ง ระยะ 39 หลา ไม่มีสกอร์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

'(ไฮนิคกี้) มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา และ เดส เข้ามาและทำหน้าที่ได้ดีมาก' สมิธ กล่าวหลังจบเกม 'เขาให้โอกาสเรา แน่นอนว่าทำบิ๊กเพลย์ในโซนนั้น แต่น่าเสียดายที่เราตามไม่ทัน'

ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กกลายเป็นคำถามของ ฟอลค่อนส์ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน สมิธ จะตัดสินใจเลือก ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทแทน ริดเดอร์ ในเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต่อด้วยเกมเยือน อริโซน่า ก่อนจอมทัพวัย 30 ปีจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง 

'มันมีผลกระทบแน่นอน ใช่, เราต้องตัดสินใจ' สมิธ กล่าวถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 'อย่างที่ผมบอก เดส ทำหน้าที่ได้ดีในการกลับมาลงสนาม เขาค่อรข้างจะรีเซ็ต มีความมั่นใจในตัวเขา เขาลงเล่นเพลย์ที่สองของเกม วิธีที่เตรียมตัวและไม่ตื่นตระหนก อย่างที่ผมพูด เขามอบโอกาสให้เราชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด