:::     :::

มัทเธอุสมองแทร์ซิชไม่เหมาะดีเอ็นเอดอร์ทมุนด์

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์วัย 41 ปีวางแท็คติกไม่สอดคล้องกับดีเอ็นเอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาวเยอรมันเชื่อว่าแนวทางการทำงานและแท็คติกของ เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์วัย 41 ปีไม่สอดคล้องกับดีเอ็นเอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากการเขียนคอลัมน์ของเขาใน สกาย เยอรมนี 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พ่ายแพ้ครั้งแรกของซีซั่นนี้หลังถูก บาเยิร์น มิวนิค บุกถล่ม 4-0 จากการทำแฮตทริคเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนทีมเสือเหลืองจะฟุบต่อเนื่องหลังถูก สตุ๊ตการ์ท ดีดพ่าย 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนอนาคตของ แทร์ซิช ถูกตั้งคำถามอีกครั้ง 

'ทำไมพวกเขาถึงเล่นอย่างระมัดระวังในการพบกับ บาเยิร์น? เมื่อพวกเขาสามารถเดินหน้าอย่างห้าวหาญ บางครั้งพวกเขาก็ดูดี คุณไม่สามารถเล่นเกมรับกับ บาเยิร์น หรือใน สตุ๊ตการ์ท นั่นไม่ใช่ดีเอ็นเอของทีมนี้' 

'มีนักเตะแนวรุก 5 หรือ 6 คนในสนามในเกมกับ บาเยิร์น แต่ เอดิน แทร์ซิช ตัดสินใจที่จะยืนหยัดอย่างมั่นคงในแนวรับและผ่านบอลอย่างรวดเร็วหลังแย่งบอลกลับมา ดอร์ทมุนด์ ยึดติดกับแท็คติกนี้มาบ้างแล้ว อย่างน้อยก็ได้ผลการแข่งขันออกไปจนกระทั่งถึงเกมกับ บาเยิร์น แต่พวกเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นเหมือนเคย'

'ความสามารถและคุณภาพอยู่ที่นั่น พวกเขามีความเร็ว ประสบการณ์ ความแข็งแกร่งในการสกัด แน่นอนว่าทีมสามารถทำผลงานที่แตกต่างออกไปได้ แต่มันยังขาดความมั่นคง' มัทเธอุส เขียน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด